Màn thể dục đồng diễn của học sinh Vĩnh Long đạt kỉ lục Guinness Việt Nam về số lượng tham dự

Sáng nay 27-4, tại Vĩnh Long 6.146 học sinh đến từ 64 trường tiểu học của tỉnh đã thiết lập kỉ lục đồng diễn tại sân vân động Vĩnh Long. Sự kiện đồng diễn thể dục do Sở Giáo Dục và Đào Tạo Vĩnh Long phối hợp cùng nhãn hàng NESTLÉ MILO. Đến tham dự màn đồng diễn, có ông Trần Văn Rón, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long.

Màn thể dục đồng diễn của học sinh Vĩnh Long đạt kỉ lục Guinness Việt Nam về số lượng tham dự

6.146 học sinh Vĩnh Long đã đồng diễn bài thể dục buổi sáng và thể dục giữa giờ. Chính thức được kỉ lục Guinness Việt Nam ghi nhận với số lượng học sinh tham dự lớn nhất. Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu thuộc chương trình “Năng động Việt Nam” do Nestlé MILO và Ban Đề Án quốc gia 641, chung tay xây dựng với mục tiêu nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất cho học sinh khối tiểu học trên toàn quốc.

Màn thể dục đồng diễn của học sinh Vĩnh Long đạt kỉ lục Guinness Việt Nam về số lượng tham dự ảnh 1 Mô tả ảnh

Theo Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, hiện hoạt động thể dục buổi sáng và giữa giờ đang được phát động trong toàn ngành Giáo dục, bảo đảm 100% học sinh tham gia tập luyện thường xuyên, hằng ngày. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, bài tập thể dục giữa giờ dù ngắn nhưng sẽ truyền năng lượng tích cực tới trẻ, giúp trẻ hào hứng, sảng khoái và tập trung hơn trong các tiết học.

Màn thể dục đồng diễn của học sinh Vĩnh Long đạt kỉ lục Guinness Việt Nam về số lượng tham dự ảnh 2 Mô tả ảnh

Bà Nguyễn Thị Quyên Thanh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long, nhận xét: “Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao những đóng góp của Nestlé MILO thông qua hoạt động đồng diễn thể dục của hơn 6000 học sinh hôm nay. Tôi hy vọng đây sẽ là sự kiện thường niên mà Bộ GD-ĐT và nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức, nhằm khuyến khích và nâng cao ý thức rèn luyện thể lực cho học sinh tại Vĩnh Long. Qua đó, các em học sinh có nhiều điều kiện để tập luyện, giúp các em năng vận động hơn, khỏe mạnh hơn”.

Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục