Man City lo lắng Chelsea và Liverpool soán ngôi

Tiền vệ Manchester City Bernardo Silva tin rằng The Citizens phải đánh bại đối thủ chủ chốt cạnh tranh ngôi vô địch như Chelsea và Liverpool nếu muốn bảo vệ ngôi vô địch Premier League.
Bernardo Silva (phải) ăn mừng bàn thắng cùng Sergio Aguero và Raheem Sterling
Bernardo Silva (phải) ăn mừng bàn thắng cùng Sergio Aguero và Raheem Sterling

Sau chiến thắng Tottenham 1-0 trên sân Wembley, Man City giành lại ngôi đầu bảng Premier League nhờ hơn Liverpool hiệu số thắng bại. Các chàng trai của  Pep Guardiola giờ đã chơi trên sân của những đối thủ cạnh tranh hàng đầu như Arsenal, Liverpool, Tottenham, giành được 7 điểm trong 3 trận mà không để lọt bàn nào. Chỉ riêng điều đó cũng là một lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Nhưng Bernardo Silva vẫn lo lắng trong lời thổ lộ với ESPN. “Tôi nghĩ điều quan trọng là phải thắng những trận đấu đó. Chúng tôi chia điểm ở Anfield, thắng ở Emirates và giờ là ở Wembley. Điều quan trọng là giờ họ phải đến chơi ở sân Etihad, sân nhà và cũng là lợi thế cho chúng tôi”.
Tuy nhiên, giờ chỉ mới là giai đoạn đầu mùa và m,ọi chuyện đều có thể xảy đến. Chúng tôi phải duy trì sự mạnh mẽ, phải nuôi tham vọng thắng mọi trận đấu và chẳng bao giờ ngừng phấn đấu”.
"Tôi nghĩ chúng tôi bắt đầu mọi trận đấu với tham vọng giành chiến thắng, biết rằng Premier League luôn luôn phức tạp, đặc biệt là khi chúng tôi chơi trên sân khách. Chúng tôi biết mình là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới, chúng tôi biết phẩm chất của mình và muốn tiếp tục theo cách này".
"Tôi nghĩ cả Chelsea và Liverpool cũng rất mạnh, ngay cả Arsenal, Tottenham, mặc dù kém hơn, vẫn là đối thủ cạnh tranh”.
"Tôi nghĩ cuộc đua năm nay sẽ khó khăn hơn vì mùa trước không ai mong đợi chúng tôi thắng nhiều trận và đạt được mức điểm đó, vì vậy mùa giải này các đội họ biết họ phải làm tốt hơn để đánh bại chúng tôi.
"Tất nhiên bảo vệ ngôi vị sẽ rất khó, nhưng chúng tôi sẽ làm việc qua mỗi trận đấu để có được ba điểm và vào cuối mùa sẽ cố thắng giải thêm lần nữa".

Tin cùng chuyên mục