Man City đại thăng, Wolves gục ngã trước Watford

Thông tin Chelsea gỡ hòa giờ chót ở Stamford Bridge đã khiến cả sân Etihad reo mừng trước khi các cầu thủ Man Xanh ra sân tiếp đối thủ dưới cơ Burnley. Và họ đã đáp lại sự kỳ vọng của công chúng bằng chiến thắng 5 sao.
Leroy Saner ấn định tỷ số cho Man City
Leroy Saner ấn định tỷ số cho Man City

Mới phút 17, Sergio Aguero đã mở tỷ số cho Manchester City, song các cơ hội cứ lần lượt trôi qua khiến hiệp đầu không có thêm bàn thắng nào.

Đầu hiệp 2, Burnley vẫn phòng thủ rất chặt chẽ và họ lẽ ra có thể duy trì thế trận đó dài lâu nếu không có sự cố làm vỡ trận phút 54. Đó là tình huống Leroy Sane đột phá trong khu cấm và bị hậu vệ Burnley làm ngã. Các cầu thủ Manchester City la lên đòi phạt đền nhưng trọng tài trong rúc còi. Điều lạ là các cầu thủ Burnley đứng cả lại, trong lúc quả bóng từ từ trôi đến sát biên. David Silva thấy bóng còn trong cuộc nên băng xuống trả vào giữa và Bernardo Silva sút thẳng vào lưới trống trong lúc các cầu thủ khách ngẩn người đứng yên như tượng.

Cú sốc do thiếu kinh nghiệm đó khiến Burnley dễ dàng thua thêm 3 bàn nữa ở phút 56 do công Fernandinho, phút 83 của Riyad Mahrez và phút 90 của Leroy Sané.

Chiến thắng giúp Manchester City vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng với 23 điểm, hơn Chelsea 2 điểm trước khi Liverpool ra sân gặp Huddersfield.

Kết quả các trận còn lại

Cardiff City – Fulham 4-2

Bournemouth – Southampton 0-0

Newcastle – Brighton 0-1

Wolves – Watford 0-2

West Ham – Tottenham 0-1

Tin cùng chuyên mục