Mặc áo mới PSG, Neymar khẳng định sẽ không sang Madrid

Trước lời đồn đại về chuyện chuyển nhượng sang Real Madrid mùa hè tới, tiền đạo người Brazil đã thể hiện quan điểm của mình khi đăng trên trang twitter tấm ảnh mới nhất anh mặc chiếc áo sân nhà của Paris Saint Germain mùa giải 2018-2019.
Neymar mặc áo PSG mùa giải tới.
Neymar mặc áo PSG mùa giải tới.
Nói ít hiểu nhiều, tiền đạo người Brazil đã diện chiếc áo mà PSG sẽ mặc trên sân nhà ở mùa giải tới với lời bình trên tài khoản twitter của mình: “Tự hào khoác chiếc áo mới và tiếp tục cống hiến cho các bạn niềm vui”. 
Động thái đó như khẳng định anh sẽ không rời Paris như những lời đồn đoán đang ngập tràn trên các trang báo tuần qua. 
Giới truyền thông Tây Ban Nha tuần qua cho rằng Neymar đã nói với các giám đốc PSG là anh muốn rời CLB vào mùa hè tới dù chỉ mới gia nhập CLB hồi tháng 8 sau cú chuyển nhượng ngoạn mục, mua lại hợp đồng 222 triệu Euro từ Barca.
Mặc áo mới PSG, Neymar khẳng định sẽ không sang Madrid ảnh 1 Tranh twitter của Neymar chiều nay
Nguyên do của lời đồn này xuất phát từ việc Real Madrid mở chiến dịch mời gọi đội trưởng Selecao đến Bernabeu. Hàng loạt ngôi sao Real mở lời chào đón Neymar, tin rằng anh sẽ thành công ở Madrid. Thậm chí chiều nay, HLV Zinedine Zidane cũng khéo léo bình luận về khả năng hòa nhập của Neymar khi nói trong cuộc họp báo trước trận Celta Vigo: “Neymar sẽ thích ứng với Ronaldo. Thời tôi còn thi đấu, người ta nói tôi không thích ứng với Djorkaeff, nhưng rốt cuộc chúng tôi đã thắng World Cup cùng nhau”.
Nhiều tờ báo vin vào việc Neymar muốn chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo, muốn đến Tây Ban Nha chơi cho Real Madrid… dù chẳng có bằng chứng gì khẳng định đó là lời siêu sao Brazil nói. Tờ nhật báo Marca tiết lộ là hôm thứ Sáu, cha và cũng là người đại diện của cầu thủ, ông Neymar Sr đã nói với PSG là con trai ông muốn rời đội ngay lập tức. Tờ báo cũng khẳng định là ông Neymar Sr đã gặp các giám đốc Real Madrid hồi tháng 12, trong ngày Cristiano Ronaldo nhận Quả bóng vàng ở Paris. 
Tuy nhiên, bất kể những bằng chứng, lập luận của báo chí trên hàng trăm trang báo cũng không bằng một tấm ảnh mà Neymar đăng trên trang cá nhân của mình chiều nay. Thực tế là tài khoản của Neymar gần đây không đăng tải chuyện thời sự mà chỉ để đăng những quảng cáo thời trang của anh, giờ gặp chuyện anh mới đưa ra "tuyên bố" của mình. 
Neymar đã không ra sân lần nào từ ngày 25-2 khi bị bong gân mắt cá chân và gãy xương bàn chân thứ 5, khiến anh phải phẫu thuật ở Brazil và chỉ mới trở lại Paris để tập luyện chuẩn bị cho World Cup ở Nga. Neymar gần đây tiết lộ với các đồng đội là anh có thể sẽ không kịp chơi cho PSG trận nào và giới truyền thông đã dựa vào đấy để thêu dệt chuyện anh… muốn sang Real Madrid.

Tin cùng chuyên mục