Lyon muốn hét giá chuyển nhượng Nabil Fekir

Tiền vệ tấn công Nabil Fekir không hề nói lời chia tay với người hâm mộ Lyon sau khi Ligue 1 mùa  giải 2017-2018 kết thúc nhưng chàng trai 24 tuổi này bóng gió chuyện sẽ rời Lyon để sang Liverpool.
Chủ tịch Jean-Michel Aulas
Chủ tịch Jean-Michel Aulas

Nếu như chưa đầy một tháng trước, Chủ tịch Lyon là Jean-Michel Aulas bảo rằng Fekir không rời Lyon thì nay ông đã đổi giọng. Ông Aulas cho rằng Fekir xứng đáng góp mặt ở đội tuyển Pháp tại World Cup 2018, Fekir đóng góp lớn cho việc Lyon dự Champions League mùa giải kế tiếp (đứng 3 Ligue 1). Lần này, ông Aulas cho rằng mọi thứ có thể thay đổi, Fekir có thể ra đi nhưng cái giá để đội trưởng rời Lyon không rẻ chút nào.

Bao nhiêu để Liverpool có thể kéo Fekir về sân Anfield? Ông Aulas bảo rằng chắc chắn đội bóng muốn có Fekir phải trả một giá cao hơn mức 53 triệu euro mà Arsenal đã chi để có tiền đạo Alexandre Lacazette. "Cao hơn" chứ không nói là cao đến đâu! Liệu là 60, 70 hay 80 triệu Euro. Báo chí Anh cho rằng Aulas muốn hét giá món hàng của mình nhưng sợ hớ khi ông chưa biết thị trường có bốc lên cao hơn hay không. Rủi hét lên 80 mà Liverpool đồng ý mua luoôn thì quả là tiếc. Thế nên ông chỉ nói lâp lờ là... cao hơn Lazazette!

Bên cạnh đó, ông Aulas cho biết sẽ chiêu mộ một, hai ngôi sao lớn về Lyon để sẵn sàng chinh chiến ở Champions League. Hai ngôi sao trẻ là Tanguy Ndombélé, 21 tuổi và Houssem Aouar, 19 tuổi vẫn tiếp tục theo đội để tích lũy kinh nghiệm.

Tin cùng chuyên mục