Lyon đẩy giá cầu thủ lên trước mùa chuyển nhượng

Không chỉ các cầu thủ trẻ, mà cả 2 ngôi sao trụ cột Memphis Depay và Nabil Fekir, đều được ông bầu Jean-Michel Aulas đưa lên sàn và hét giá lên cao ngất. Lyon luôn bán được cầu thủ với giá cao khi họ chấp nhận đứng sau PSG trong cuộc đua Ligue 1.
Lyon đẩy giá cầu thủ lên trước mùa chuyển nhượng

Chủ tịch Lyon là Jean-Michel Aulas nổi tiếng là người luôn đẩy giá cầu thủ của mình rất thành công, từ thời Karim Benzema bán sang Real Madrid năm 2009 hay Lacazette sang Arsenal năm 2017. Ở thời điểm hiện tại, Lyon có dàn sao trẻ và đồng đều, được nhiều đại gia châu Âu săn đón. Ông Aulas vừa khiến những ai muốn mua Nabil Fekir, Memphis Depay…phải chồng mức tiền ít nhất 70 triệu euro.

Bổn cũ Aulas soạn lại là không bán ngôi sao. Đó là lý do Liverpool tưởng như đã cho Fekir trước thềm World Cup 2018 nhưng không được. Fekir bây giờ đang được Bayern Munich nhắm tới càng khiến đội trưởng Lyon càng có giá. Fekir còn hợp đồng tới năm 2020 và anh mới 25 tuổi. Thời gian 1 năm rưỡi nữa ở Lyon không phải quá dài nên ông Aulas cố tình úp mở để đẩy giá Fekir trong hè 2019. Ông cũng bảo rằng Depay là trụ cột của hàng công Lyon sẽ cố giữ tiền đạo Hà Lan ở lại càng lâu càng tốt. Trong khi đó, Depay rất muốn trở lại Premier League thi đấu. Ông Aulas bảo rằng mọi kế hoạch đàm phán mua bán với tiền vệ 20 tuổi Houssem Aouar không tiến hành.

Ông chủ Aulas cho biết cầu thủ có khả năng ra đi nhất của Lyon là tiền đạo trẻ Tanguy Ndombele. So với những cầu thủ nói ở trên thì tầm quan trọng của chân sút 21 tuổi này không bằng nhưng ông Aulas bảo rằng nếu một đối tác nào đưa ra giá 70 triệu euro thì sẽ tham khảo ý kiến ban lãnh đạo và HLV Genesio liệu có thể đàm phán hay không? Ndombele 70 triệu euro thì những ngôi sao khác sẽ cao hơn. Liệu lấy mà chào giá nhé các đại gia.                                                                                               

Tin cùng chuyên mục