Lý Hoàng Nam là hạt giống đơn nam số 12

(SGGPO).– Tay vợt nam số 1 của Việt Nam được ban tổ chức giải quần vợt Mỹ mở rộng 2015 (dành cho nhóm tuổi trẻ) chọn làm hạt giống số 12 nội dung đơn nam.

Lý Hoàng Nam là hạt giống đơn nam số 12 ảnh 1

Lý Hoàng Nam tiếp tục bước vào thi đấu tại Mỹ. Ảnh: MINH HOÀNG

Giải năm nay thi đấu từ ngày 7-9. Hoàng Nam sẽ thi đấu với tay vợt Denis Shapovalov (Canada) tại vòng 1 đơn nam. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h30 tối 7-9. Tại giải này, Lý Hoàng Nam cũng thi đấu nội dung đôi. Hoàng Nam đứng cặp với VĐV trẻ người Nhật Bản là Akira Santillan. Theo bốc thăm, ở vòng 1, đôi của Hoàng Nam sẽ gặp Tim Sandkaulen/Mate Valkusz.

Hiện tại, Lý Hoàng Nam đang đứng vị trí 11 của đơn nam trẻ thế giới của ITF. Năm 2015 cũng là năm cuối mà Hoàng Nam còn đủ tuổi tham gia các giải trẻ. Từ năm sau, tay vợt này bước sang sân chơi chuyên nghiệp.

Giải Mỹ mở rộng 2015 (dành cho nhóm tuổi trẻ) cũng là giải Grand Slam cuối cùng trong năm mà Lý Hoàng Nam tham dự. Trong năm 2015, tay vợt của Bình Dương đã dự đủ 4 giải Grand Slam đều dành cho nhóm tuổi trẻ. Kết quả tốt nhất của Hoàng Nam chính là chức vô địch đôi nam tại giải Wimbledon 2015 tại Anh.

Sau giải đấu ở Mỹ, Hoàng Nam sẽ trở về Việt Nam và tham dự giải VĐQG 2015 tổ chức trong tháng 10 ở Hà Nội.

MINH CHIẾN

Tin cùng chuyên mục