Lý Hoàng Nam gặp lại nhà vô địch người Nga ở trận chung kết giải F5

Một lần nữa, hai tay vợt vô địch, á quân giải F4 - Roman (Nga) và Lý Hoàng Nam lại gặp nhau trong trận chung kết đơn nam giải quần vợt Men’s Futures F5 diễn ra vào lúc 9 giờ sáng mai diễn ra tại Tây Ninh.

Trong trận bán kết đơn nam diễn ra vào sáng nay, Lý Hoàng Nam gặp lại tay vợt người Đài Loan Yu Chen Yu mà anh từng thắng ở 2 năm trước đây. So với các tay vợt châu Âu, tay vợt người châu Á này khả năng giao bóng không phải là vũ khí mạnh nên Hoàng Nam phần nào dễ đánh. Ngay ở ván đầu tiên, Hoàng Nam không tận dụng cơ hội lấy break thì ở game giao bóng thứ 2 của đối thủ, anh đã thành công để vươn lên dẫn trước 3/1, qua đó thắng ván đầu với tỷ số 6/4.

Cục diện ván thứ hai diễn ra khá căng thẳng khi hai đối thủ đều giữ game giao bóng cho đến điểm số 4/4. Ở thời điểm quyết định, Hoàng Nam một lần nữa thể hiện bản lĩnh lấy được break để thắng với điểm số 6/4.

Lý Hoàng Nam gặp lại nhà vô địch người Nga ở trận chung kết giải F5 ảnh 1 Hoàng Nam nhận ngôi á quân đôi nam.

Thắng chung cuộc 2-0, Lý Hoàng Nam lần thứ 2 lọt vào chung kết giải quần vợt Men’s Futures có số tiền thưởng 25.000 USD. Anh sẽ gặp lại tay vợt Roman (Nga) đã từng thắng anh trong trận chung kết giải F4 vào tuần trước. Nhận định trước trận đấu này, Hoàng Nam cho biết: “Roman là tay vợt khá toàn diện với những cú đánh khá nặng, đặc biệt là khả năng giao bóng. Nhưng anh ta vẫn có điểm yếu và tôi phải nỗ lực hơn bình thường mới giành chiến thắng”.

Tuy là đối thủ của nhau trong trận chung kết đơn nam, nhưng Hoàng Nam và Roman đứng cặp với nhau đối đầu với đôi hạt giống số 1 Casey (Philippines)/Markus (Đan Mạch) vừa kết thúc vào chiều nay. Đáng tiếc cho đôi Hoàng Nam khi thắng ván đầu với tỷ số 7/5 nhưng lại để thua ván thứ 2 với điểm số 4/6 và super tie break 7/10 nên đánh mất cơ hội lần thứ 2 đăng quang nội dung đôi  nam trên quê nhà Tây Ninh.

Tin cùng chuyên mục