Lý Hoàng Nam đứng cùng sư phụ đánh giải quần vợt Becamex Bình Dương

Sau khi giành cú đúp vô địch giải Tây Ninh mở rộng vào tuần trước, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam sẽ đứng cặp cùng người thầy Nguyễn Phi Anh Vũ tranh tài ở giải quần vợt BTF khởi tranh vào sáng nay 19-1.

Thầy trò Lý Hoàng Nam sẽ cùng nhau chinh chiến giải Bình Dương
Thầy trò Lý Hoàng Nam sẽ cùng nhau chinh chiến giải Bình Dương

Đây là giải truyền thống do Liên đoàn quần vợt Bình Dương kết hợp cùng nhà tài trợ Becamex Bình Dương tổ chức trong 6 năm qua nhằm tạo điều kiện cho các tay vợt từ hạng phong trào cho đến chuyên nghiệp có cơ hội cọ xát nâng cao trình độ. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội cho các tay vợt trẻ đang được đào tạo tại lò Becamex Bình Dương có dịp thi thố, đánh giá năng lực của mình.

Bước sang năm thứ 7, giải đã đưa thêm nội dung đôi nam Siêu cúp vào thi đấu với sự tham dự của các tay vợt hàng đầu Việt Nam hiện nay như Lý Hoàng Nam, Lê Quốc Khánh, Minh Tuấn, Linh Giang… Theo danh sách đăng ký, Lý Hoàng Nam sẽ đứng cùng HLV Nguyễn Phi Anh Vũ thi đấu vào chủ nhật 21-1.

HLV Nguyễn Phi Anh Vũ hiện tại đang nằm trong bộ sậu của ban HLV Becamex Bình Dương đang quản lý Lý Hoàng Nam. Trước đây, HLV Anh Vũ từng là tay vợt của Becamex Bình Dương từng đoạt chức vô địch đôi nam quốc gia năm 2013 khi đứng cùng Hoàng Thành Trung. Sau khi giã từ thi đấu đỉnh cao, anh làm HLV và có một thời gian dẫn dắt Lý Hoàng Nam chinh chiến nhiều giải quốc tế. Việc Lý Hoàng Nam đứng cùng người thầy của mình vẫn được xem là ứng cử viên cho chức vô địch với phần thưởng 30 triệu đồng.

Ngoài nội dung đôi nam Siêu Cúp, giải còn tổ chức 3 nội dung đôi nam 1.850 điểm, đôi nam 1.450, đôi nam nữ 1.375 điểm dành cho các tay vợt phong trào và bán chuyên nghiệp. Trong đó có những cái tên nghe biệt danh quá quen thuộc với làng banh nỉ bán chuyên như: Vinh Đồng Nai, Giang Hải Đăng, Dũng Oscar, Thắng Gò Vấp, Trung Gầy…. Với sự có mặt của các cao thủ làng quần vợt đỉnh cao và nhiều tên tuổi của quần vợt phong trào và bán chuyên, giải hứa hẹn nhiều hấp dẫn. 

Tin cùng chuyên mục