Lượt đi Tứ kết Cúp Quốc gia 2018: Tâm điểm phố Núi

Không lâu sau khi bị các cầu thủ Hà Nội đánh bại với tỷ số 5-0 tại V-League, các cầu thủ HA.GL đang có cơ hội để đòi lại món nợ khi tiếp đón đối thủ này trên sân Pleiku. Đây cũng là cuộc đọ sức đáng chú ý nhất ở vòng này.
Nếu Hà Nội đá đúng sức sẽ rất khó cho HA.GL. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Nếu Hà Nội đá đúng sức sẽ rất khó cho HA.GL. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Theo thể thức thi đấu thì từ vòng Tứ kết các trận đấu đã diễn ra hai lượt, nên nếu có sẩy chân trong trận lượt đi thì cũng hy vọng lật ngược tình thế khi về sân nhà sau đó.
Xét về thực lực hiện tại thì Hà Nội quá mạnh với dàn hảo thủ Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson, Thành Lương, Văn Hậu, Oseni… thậm chí ngay cả Quang Hải những trận gần đây chủ yếu ra sân từ ghế dự bị.
Ở bên kia sân HA.GL dần lấy lại thăng bằng, nhưng để trở thành một đội mạnh thực thụ thì tập thể đội bóng này còn phải phấn đấu nhiều hơn. Khả năng Hà Nội sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất, họ sẽ đá cầm chừng và chờ “kết thúc” trên sân Hàng Đẫy trong trận lượt về.
Trên sân Nha Trang, Khánh Hòa gặp B.Bình Dương sẽ là trận đấu khá cân sức. Các cầu thủ Khánh Hòa có lợi thế khi đá trên sân nhà, nhưng khả năng HLV Võ Đình Tân lẫn Trần Minh Chiến sẽ ưu tiên tung lực lượng trẻ, dự bị vào để tranh tài trong trận lượt đi này.
Cuộc so tài trên sân Hòa Xuân được xem là khó cho đội chủ nhà Đà Nẵng khi đội bóng sông Hàn vẫn chưa có sự ổn định cần thiết và các CĐV đội bóng này bắt đầu nhớ đến cựu HLV Lê Huỳnh Đức. SLNA thực lực không mạnh hơn, nhưng sức trẻ, sự đồng đều và phong độ ổn định của SLNA sẽ là thử thách lớn cho Đà Nẵng vào chiều nay.
Trận còn lại Thanh Hóa hoàn toàn trên cơ so với Bình Phước. Một tỷ số bất ngờ sẽ khó xảy ra trong trận đấu này.
Lịch thi đấu lượt đi (ngày 11-5)
HA.GL – Hà Nội, Khánh Hòa – B.Bình Dương, Thanh Hóa – Bình Phước, Đà Nẵng – SLNA. Các trận lượt về sẽ thi đấu vào ngày 15-5.

Tin cùng chuyên mục