Lượt đi Tứ kết Cúp Quốc gia 2018 - Sức nóng lan tỏa

Loạt trận của lượt đi khép lại vào chiều tối 11-5 đã đánh dấu những bất lợi cho các đại biểu của miền Trung trước khi bước vào lượt về vào đầu tuần sau. Nhất là Đà Nẵng và Khánh Hòa khi cùng để thua trên sân nhà. Nhưng đáng chú ý là cuộc so tài đầy quyết liệt trên sân Pleiku.

Becamex Bình Dương tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng qua chiến thắng tại sân Nha Trang. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Becamex Bình Dương tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng qua chiến thắng tại sân Nha Trang. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Có lẽ dư chấn từ thất bại 0-5 ở Nuti Café V-League 2018 đã làm cho đội chủ nhà nhập cuộc đầy quyết tâm. Họ nóng lòng cần 1 chiến thắng để để sớm đẩy xa thảm bại trước đó vào quên lãng.
Tuy nhiên, đội khách cho thấy quyết tâm không kém khi HLV Chu Đình Nghiêm đã tung ra sân đội hình xuất phát rất mạnh, với mục tiêu tương tự là giành chiến thắng. Đội hình xuất phát của Hà Nội với dàn "binh hùng" cùng sự nhập cuộc hừng hực khí thế như đang thi đấu ở V-League.
Một khi mà Hà Nội quyết tâm giành chiến thắng thì thật khó lòng cho HA.GL thực hiện những toan tính. Đáng khen cho các cầu thủ phố Núi trong trận này chính là sự nỗ lực và kiên trì xuyên suốt 90 phút thi đấu. Phần thưởng cho họ chính là 1 kết quả hòa để tiếp tục để ngõ mọi dự đoán cho cuộc so tài ở trận lượt về vào ngày 15-5 tới.
Lượt đi Tứ kết Cúp Quốc gia 2018 - Sức nóng lan tỏa ảnh 1 Các thành viên trong BHL đội Hà Nội phản ứng trọng tài Duy Lân. Ảnh: MINH TRẦN
Trong trận đấu ấy, đội chủ nhà chắc chắn sẽ vắng mặt Thành Lương và HLV Chu Đình Nghiêm từ những phản ứng thiếu kềm chế trong trận đấu này.
Loạt trận lượt đi còn đánh dấu sự bất lợi cho hai đội chủ nhà khác cũng thuộc khu vực miền Trung. Trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng tiếp tục chìm trong thất vọng qua trận thua 1-3 trước SLNA. Còn lại Nha Trang, Khánh Hòa cũng trắng tay với tỷ số 0-1 trước B.Bình Dương.
Trận còn lại của lượt đi Tứ kết Cúp Quốc gia, đội Thanh Hóa dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Bình Phước.

Tin cùng chuyên mục