Lượt đi bán kết Cúp Quốc gia 2018: Chủ nhà chiếm ưu thế

Hai trận lượt đi bán kết Cúp Quốc gia 2018 diễn ra vào chiều 25-7 trên 2 sân vận động Hàng Đẫy và Thanh Hóa, trong đó trận đấu được được chờ đợi nhất sẽ diễn ra tại xứ Thanh.

B.Bình Dương liệu có thể gây bất ngờ trước Hà Nội? Ảnh: NGUYỄN NHÂN
B.Bình Dương liệu có thể gây bất ngờ trước Hà Nội? Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Cục diện ở V-League 2018 hiện nay, ngôi vô địch chỉ còn là cuộc cạnh tranh tay đôi giữa Hà Nội và Khánh Hòa. Thế nên, cả Thanh Hóa lẫn SLNA gần như chỉ còn 1 mục tiêu để hướng đến là ngôi vô địch Cúp Quốc gia. Thanh Hóa trông đợi 1 danh hiệu để vớt vát mùa bóng thất bại về thành tích tại V-League, còn SLNA thì rõ ràng là cố gắng bảo vệ ngôi vô địch Cúp Quốc gia.

Đang có trong tay mạch 8 trận toàn thắng ở V-League, đội bóng xứ Nghệ đang lên tinh thần, nhất là trận lượt về sẽ đá tại sân Vinh, rất thuận lợi ở thể thức đấu Cúp. Trong khi đó Thanh Hóa sau giai đoạn chệch choạng về phong độ đã dần lấy lại thăng bằng khi “trảm” nhiều công thần. Không còn hy vọng đua tranh ngôi vô địch V-League, nhưng thực lực của đội này vẫn rất đáng gờm. Trước mắt, trận lượt đi đá tại xứ Thanh, họ sẽ không bỏ qua cơ hội để chiếm ưu thế.

Trận còn lại diễn ra trên sân Hàng Đẫy, đội Hà Nội rõ ràng là nhỉnh hơn so với B.Bình Dương cả về lực lượng lẫn sực ổn định. Đội chủ nhà rõ ràng được đánh giá cao hơn, nhưng thể thức đá Cúp vẫn vốn luôn bất ngờ, và một điều quan trọng khác là đội bóng thủ đô có “mặn” với danh hiệu tại giải Cúp hay không?

Lịch thi đấu ngày 25-7: Thanh Hóa - SLNA (17 giờ), Hà Nội - B.Bình Dương (19 giờ)

Tin cùng chuyên mục