Lukaku không do dự rời Man.United

Người đại diện của Romelu Lukaku vừa bất ngờ tuyên bố chân sút người Bỉ sẽ cân nhắc tương lai vào cuối mùa giải này, và chơi bóng tại Italia là một lựa chọn.

Tình trạng bất ổn của Romelu Lukaku đe dọa đẩy Man.United vào khó khăn nhân sự ở mùa giải mới. Ảnh: Getty Images
Tình trạng bất ổn của Romelu Lukaku đe dọa đẩy Man.United vào khó khăn nhân sự ở mùa giải mới. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 25 tuổi gia nhập Man.United từ Everton với giá 75 triệu bảng hồi mùa hè năm 2017, đã ghi được 42 bàn sau 90 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, quãng thời gian tại Old Trafford không phải lúc này cũng khiến Lukaku hạnh phúc, và người đại diện của anh Federico Pastorello cho biết thân chủ của mình luôn sẵn sàng cho một sự thay đổi môi trường.

“Hiện tại, anh ấy tập trung kết thúc mùa giải cùng Man.United”, Pastorello nói trên Sky Sports. “Đây là mùa giải thứ 2 của Romelu ở đây và anh ấy vẫn còn 3 năm trong hợp đồng. Tuy nhiên, chúng ta không thể chắc chắn một điều gì. Anh ấy luôn muốn khám phá những nền văn hóa khác, những nền bóng đá khác. Tương lai thực sự rất rộng mở, nhưng hiện tại, chúng tôi vẫn chưa thảo luận về bất kỳ khả năng nào bởi mùa giải đang ở vào thời điểm quan trọng và Romelu cần tập trung giúp Man.United kết thúc ở vị trí tốt nhất”.

Lukaku là lựa chọn số 1 trên hàng công dưới quyền Jose Mourinho, nhưng anh hiện phải chia sẻ vai trò với Marcus Rashford kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm. Mặc dù vậy, Pastorello cho biết mối quan hệ giữa Lukaku và nhà cầm quân người Na Uy hiện rất tích cực: “Ở thời điểm này, mối quan hệ giữa họ có thể khái quát rằng: họ rất hài lòng về nhau. Ở thời điểm đầu khi đội có HLV mới còn Romelu vừa trở lại sau chấn thương, mọi thứ đã không thuận lợi. Nhưng khi Romelu có cơ hội ra sân và liên tiếp ghi bàn, đặc biệt là màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng ở Paris SG, anh ấy đã trở lại vị trí của mình”.

Nhưng, Pastorello một lần nữa để ngỏ tương lai: “Romelu thích nước Ý, nơi có giải đấu mà anh ấy thích thú theo dõi từ khi là một cậu bé. Các đội như Real Madrid và Barcelona tất nhiên thu hút sự quan tâm của bất kỳ cầu thủ giàu khát vọng chiến thắng, nên anh ấy cũng thấy bản thân sẽ chơi ở La Liga một ngày nào đó. Ngoài ra, Bundesliga chắc chắn là một giải vô địch rất tốt”.

Tin cùng chuyên mục