Giải thưởng Champions League 2017-2018

Luka Modrid được vinh danh khi Real Madrid quét sạch mọi giải thưởng

Luka Modric không chỉ thắng giải Tiền vệ xuất sắc nhất Champions League mùa giải 2017-2018 mà còn thắng luôn giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải, trong đêm Monaco hào nhoáng, nơi Real Madrid quét sạch tất cả các giải thưởng cá nhân mùa qua.
Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 2017-2018 cho Luka Modric.
Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League 2017-2018 cho Luka Modric.

Lọt vào tốp 3 là Luka Modric, Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và Mohamed Salah (Liverpool), những ngôi sao đã được bầu chọn bởi một ban giám khảo to lớn, bao gồm 80 HLV của các CLB tham gia vòng đấu bảng châu Âu mùa giải 2017-2018 (trong đó ở Champions League là 32 người và Europa League là 48 người), hợp cùng 55 nhà báo được chọn bởi tập đoàn European Sports Media (ESM), đại diện cho mỗi quốc gia thành viên của UEFA.

Và cuối cùng, người thắng giải được Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin vinh danh là Luka Modric. Trước đó, ngôi sao của Real Madrid cũng thắng giải Tiền vệ xuất sắc nhất mùa qua.

Các giải thưởng còn lại:

Tiền đạo xuất sắc nhất: Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Tiền vệ xuất sắc nhất: Luka Modric (Real Madrid)

Hậu vệ xuất sắc nhất: Sergiuoi Ramos (Real Madrid)

Thủ môn xuất sắc nhất: Keylor Navas (Real Madrid)

Luka Modrid được vinh danh khi Real Madrid quét sạch mọi giải thưởng ảnh 1 Sergio Ramos nhận giải hậu vệ xuất sxắc nhất
Luka Modrid được vinh danh khi Real Madrid quét sạch mọi giải thưởng ảnh 2 Luka Modric nhận giải Tiền vệ xuất sắc nhất
Luka Modrid được vinh danh khi Real Madrid quét sạch mọi giải thưởng ảnh 3 Keylor Navas nhận giải Thủ thành xuất sắc nhất
Ngoài ra, UEFA cũng trao giải Nữ cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải qua cho tuyển thủ Đan Mạch Pernille Harder (Wolfsburg) khi cô vượt trên Ada Hegerberg (Lyon) và tiền vệ Pháp Amandine Henry (Portland Thorns/Lyon)
Giải thưởng Chủ tịch UEFA được Chủ tịch Aleksander Ceferin trao cho David Beckham với những cống hiến và đóng góp của cựu tiền vệ Manchester United cho bóng đá, qua thành tích thi đấu xuất sắc và trở thành tấm gương cho mọi giới.
David Beckham
Chủ tịch Aleksander Ceferin trao fgiải thưởng Chủ tịch UEFA cho David Beckham 

Tin cùng chuyên mục