Luka Modric chờ đợi được FIFA vinh danh

Nhạc trưởng Real Madrid Luka Modric đã tỏa sáng trong chiến thắng AS Roma 3-0 ở vòng bảng Champions League, nhưng niềm hạnh phúc lớn lao nhất với anh là nghe công chúng hét vang "ca khúc" Quả bóng vàng. Bốn ngày nữa, FIFA sẽ trao giải The Best 2018 và danh hiệu khó thoát khỏi tay đội trưởng Croatia.

 

 


Luka Modric sẽ nhận phần thưởng xứng đáng vào đêm 24-9 tới.
Luka Modric sẽ nhận phần thưởng xứng đáng vào đêm 24-9 tới.

Sau khi giúp Real Madrid thắng Champions League lần thứ 3 liên tiếp, Luka Modric đã gồng mình đưa tuyển Croatia vào trận chung kết World Cup. Và dù Croatia ngậm ngùi nhìn tuyển Pháp bước lên đài vinh quang, Modric vẫn được trao giải Quả bóng vàng World Cup 2018 vì những màn trình diễn xuất sắc của anh. Modric thổ lộ: "Tôi đã mệt mỏi sau World Cup, cả tinh thần và thể chất. Bây giờ tôi bắt đầu cảm thấy tốt hơn và nhờ vậy tôi có thể bắt đầu chơi thường xuyên hơn, tôi cảm thấy tươi tắn hơn và thoải mái hơn trước”.

Bàn về trận mở màn vòng bảng Champions League, nơi Real Madrid thể hiện phong độ tuyệt vời khi đè bẹp AS Roma 3-0, Modric nói: “Đấy là một chiến thắng tốt đẹp trước Roma, chúng tôi đã có một màn trình diễn hoàn hảo, ghi ba bàn và giữ sạch lưới, có sự cân bằng tốt giữa tấn công và phòng thủ”.

Luka Modric chờ đợi được FIFA vinh danh ảnh 1
HLV Zinedine Zidane ra đi và Julen Lopetegui đến Bernabeu đầu hè, mang theo nhiều thay đổi trong lối chơi, nhưng điều làm Modric hạnh phúc nhất là việc tân HLV Real không xáo trộn hay thay đổi hàng tiền vệ: "Thật tuyệt vời khi vẫn chơi cùng Toni Kroos và Casemiro, chúng tôi gần như có thể chơi cùng nhau với đôi mắt nhắm lại mà vẫn thoải mái phối hợp”.
Bốn ngày nữa, FIFA sẽ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm - The Best FIFA và ai cũng tin Modric sẽ vượt xa Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah trong những lá phiếu từ các HLV và đội trưởng các đội tuyển quốc gia.

“Tôi thật hạnh phúc khi nghe Bernabeu hát vang ca khúc… Quả bóng vàng, và những lời ca ngợi mình từ các fan và đồng đội. Dĩ nhiên là tôi thích Quả bóng vàng, nhưng tôi không nghĩ về nó quá nhiều. Nếu tôi thắng giải thì quả là tuyệt vời - và tôi đánh giá cao tất cả các phiếu bầu, nhưng nếu tôi không thắng, thì cuộc sống vẫn tiếp diễn”.

Tuy nhiên

Tin cùng chuyên mục