Luka Modric khuyên Kovacic sang Chelsea

Mateo Kovacic, tân binh mới gia nhập Chelsea theo hợp đồng cho mượn từ Real Madrid tiết lộ rằng đồng đội ở tuyển Croatia Luka Modric khuyên anh nên rời sân Bernabeu để gia nhập Stamford Bridge.
Luka Modric khuyên Kovacic sang Chelsea

Tiền vệ 24 tuổi người Croatia đã khoác áo Real Madrid từ năm 2015 nhưng hiếm khi được đá chính và anh thực sự muốn rời đi sau 3 mùa giải toàn ra sân từ băng dự bị trong 73 trận. Mateo Kovacic đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn ở Stamford Bridge, dù không có lựa chọn mua đứt cuối mùa.

Kovacic tiết lộ là trước khi đến CLB phía Tây London, anh đã tham khảo ý kiển của người đồng hương Luka Modric vốn từng chơi bóng ở London cho Tottenham. “Tôi luôn nói chuyện với Luka. Anh ấy, tất nhiên, đã chia vui với tôi. Khi tôi rời đội, anh ấy sẽ rất buồn cho chúng tôi rất thân nhau. Luka nói với tôi rằng London là một thành phố tuyệt vời”. 

Trong cuộc phỏng vấn của tờ Evening Standard, Kovacic nói: “Luka tham vấn cho tôi là Premier League sẽ khó khăn ngay từ đầu nhưng đó là một giải đấu tốt đẹp, các sân vận động luôn đầy ắp khán giả và tôi sẽ thích thú với giải đấu”.

Kovacic là tiền vệ thứ 2 được tân HLV Maurizio Sarri ký sau khi ông tuyển mộ cậu học trò Jorginho từ Napoli hồi tháng trước. Kovacic thổ lộ: “Tôi rất vui khi được chơi với Jorginho và tôi nghĩ chúng tôi sẽ vui thú cùng nhau trên sân cỏ. Nhưng đó là điều HLV cần phải quyết định. Tôi cần phải cố hết sức để chứng tỏ bản thân mình”.

Sau khi thắng Champions League 3 mùa giải liên tiếp tại Real, chiếc cúp bạc là thứ mà Kovacic đã quá quen thuộc. Khi được hỏi liệu Chelsea có khó khăn hơn so với Real hay không, anh trả lời: “Chắc chắn, nhưng đội bóng này đã thắng rất nhiều trong những năm qua. Tôi đang tham gia một đội bóng chiến thắng trong mọi lúc”.

Tin cùng chuyên mục