Luka Modric kêu gọi Real Madrid ký với Harry Kane

Tiền vệ tài hoa người Croatia Luka Modric tin rằng Real Madrid lẽ ra phải ký với Harry Kane để lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại trong mùa hè.
Luka Modric (phảoi) và Harry Kane (tuyển Anh)
Luka Modric (phảoi) và Harry Kane (tuyển Anh)

Khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời khỏi sân Santiago Bernabeu, nhiều người đã nghĩ rằng Los Blancos sẽ nỗ lực tối đa để giành chữ ký của những tiền đạo hàng đầu thế giới như Mohamed Salah hay Harry Kane. Tuy nhiên, chiến dịch chuyển nhượng mùa hẻ trôi nhanh, Chủ tịch Florentinop Perez làm giới mộ điệu ngạc nhiên khi chẳng ký với ai ngoài việc mua lại tiền đạo mà họ bán cho Lyon, Mariano Diaz, cầu thủ mà cho đến nay vẫn chưa tìm thấy chỗ đứng dưới triều đại của Julen Lopetegui.

Kền kền trắng hiện không chơi tốt ở Champions League lẫn Liga khi họ bộc lộ nhiều điểm yếu, đặc biệt là trong khoảng 30m trước khung thành đối thủ. Vì thế, ngôi sao Croatia kêu gọi Chủ tịch Florentino Perez nên móc hầu bao để chiêu mộ ngôi sao lớn của Tottenham bất kể CLB Anh muốn hét giá cỡ nào.

Modric cho rằng Kane thực sự có đẳng cấp thế giới qua màn trình diễn của anh trong nhiều năm qua. Anh thổ lộ trên Mundo Deportivo: “Cậu ấy là một trong số những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Hãy xem cậu ấy đã ghi được bao nhiêu bàn cho CLB London. Thực tế là Tottenham trở thành đội thách thức ngôi vô địch là nhờ số bàn thắng của Kane. Và ai cũng biết việc cạnh tranh danh hiệu Premier League không hề dễ dàng khi có rất nhiều CLB đầu tư hàng núi tiền để tranh giành vinh quang”.

"Nếu tiếp tục phát triển, cậu ấy có thể thành đạt, thậm chí nhiều hơn, bởi cậu ấy đã là một trong những người giỏi nhất thế giới".

Nếu Chủ tịch Perez nghe theo lời Modric thì không cũng sẽ mất không ít tiền cho thương vụ này, khi Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham muốn có ít nhất 200 triệu Euro mới để ngôi sao 25 tuổi rời khỏi London.

Tin cùng chuyên mục