Luiz giảm lương vì Chelsea

Trung vệ David Luiz (ảnh) vừa tiết lộ đã chấp nhận giảm lương để trở lại Chelsea trong mùa hè qua, một quyết định mà anh cho rằng đầy mạo hiểm nhưng đã đạt được thành công tuyệt vời.
Luiz giảm lương vì Chelsea
Ngôi sao 30 tuổi người Brazil phải rời Chelsea trong mùa hè năm 2014, khi không được HLV Jose Mourinho tin dùng. Ở đội bóng mới Paris SG, hậu vệ đắt giá nhất thế giới (50 triệu bảng) ngay lập tức tận hưởng vinh quang với 9 danh hiệu chỉ trong hơn 2 mùa giải, trước khi anh bất ngờ nhận lời quay lại sân Stamford Bridge với giá vào khoảng 34 triệu bảng. Nói là bất ngờ vì tại thời điểm cuối tháng 8 năm ngoái, Chelsea dưới quyền tân HLV Antonio Conte vẫn đang chịu nhiều hoài nghi về khả năng thành công khi The Blues vừa trải qua mùa giải khủng hoảng trước đó.
Tiết lộ về quyết định của mình, Luiz nhấn mạnh: “Tôi chưa bao giờ thích một cuộc sống dễ dàng. Quyết định trở lại Chelsea đồng nghĩa với đối mặt rủi ro, nhưng cũng vì thế tôi càng hạnh phúc khi thấy đó là quyết định rất đúng. Tôi đã chấp nhận giảm lương để trở lại đây vì tôi thích đương đầu với áp lực. Tôi đã có tình hình tài chính đủ tốt nên nó không còn là vấn đề làm ảnh hưởng đến tôi, ưu tiên của tôi lúc này là tạo động lực và niềm vui chơi bóng”.

Tin cùng chuyên mục