Lucas Hernandez gia nhập Bayern Munich?

Tờ Marca nói chắc cú Bayern Munich đã có được chữ ký của hậu vệ Lucas Hernandez từ Atletico Madrid với giá 85 triệu euro, hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Nhưng Atletico bác bỏ chuyện bán ngôi sao của mình.
Lucas Hernandez trong màu áo tuyển Pháp
Lucas Hernandez trong màu áo tuyển Pháp

Hùm xám quyết định cải tổ lực lượng sớm hơn dự kiến (hè 2019 với sự ra đi của hai công thần Ribery và Robben) và bắt đầu từ tuyến phòng ngự bởi vì các cầu thủ phòng ngự như Mats Hummels, Jerome Boateng và Javi Martinez đã trên 30 tuổi. Hernandez là cầu thủ chạy cánh vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp.

Tuy nhiên, phía Atletico Madrid bác bỏ chuyện bán hậu vệ trái 22 tuổi vào tháng Giêng này. Chủ tịch Atletico Madrid là Enrique Cerezo cho biết ở thời điểm hiện tại Hernandez là cầu thủ của Ateltico Madrid và cậu ta muốn tiếp tục ở lại đây. Sự thật là chúng tôi không hề hay biết chuyện Bayern muốn cho Hernandez và Atletico Madrid gầy dựng đội bóng không phải để bán.

Theo luật Tây Ban Nha thì bất cứ cầu thủ nào cũng phải có điều khoản mua lại hợp đồng. Chẳng hạn như Neymar sang PSG với giá kỷ lục 222 triệu euro mà Barcelona và anh đã thỏa thuận trước đó. Hernandez chơi cho Atletico Madrid từ năm 2014 và trở thành cầu thủ quan trọng của HLV Simeone. Nếu Hernandez sang Bayern Munich với giá 85 triệu euro thì anh sẽ là hậu vệ đắt giá nhất thế giới, phá kỷ lục 84 triệu euro mà Liverpool có được Virgil van Dijk hồi tháng Giêng 2018. Có tin Bayern Munich cũng muốn có hậu vệ cánh phải đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 là Benjamin Pavard đang chơi ở Stuttgart.

Tin cùng chuyên mục