Luật sư Neymar đã đến Barcelona khi PSG sẵn lòng đổi lấy Coutinho

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đang chuẩn bị làm mọi thứ để đưa Neymar trở lại Camp Nou. Báo chí Pháp đồn rằng PSG đã xuống nước, sẵn lòng đổi Neymar lấy Coutinho. Trong lúc kênh truyền hình GOL ỡ Tây Ban Nha bắt được hình ảnh người đại diện của Neymar bước vào sân Camp Nou.
Luật sư Neymar đã đến Barcelona khi PSG sẵn lòng đổi lấy Coutinho

Phản ứng dữ dội của khán giả PSG (trong trận thắng Nimes) đòi tống cổ Neymar khỏi đội ngũ đã khiến ban lãnh đạo CLB Pháp phải gấp rút xúc tiến chuyển nhượng ngôi sao Brazil.

Tháng trước, PSG thực sự muốn làm reo với Barcelona nên đánh tiếng muốn bán Neymar sang Real Madrid. Nhưng suốt mấy tuần qua,  Kền kền trắng không đưa ra bất cứ giải pháp khả thi nào để cuộc chuyển nhượng được tiến hành. Gần nhất là lời đề nghị từ Bernabeu muốn đổi Luka Modric, Keylo Navas và khoản tiền 100 triệu Euro để lấy Neymar. Tuy nhiên, giới thạo tin ở Paris cho rằng PSG không muốn tiếp nhận cầu thủ đã 33 tuổi cho dù anh mới thắng Quả bóng vàng năm 2018. Bản thân Modric cũng không muốn làm vật tế thần cho PSG. Lời đề nghị thế là vỡ vụn từ trước khi ngồi vào bàn thương thảo.

Luật sư Neymar đã đến Barcelona khi PSG sẵn lòng đổi lấy Coutinho ảnh 1
Cũng vì Real không có giải pháp, hay đúng hơn là Chủ tịch Florentino Perez muốn ép giá PSG khi tin là Abu Dhabi sẽ không bán Neymar cho ai được, CLB Pháp giờ quay ngoặt 180 độ để “trò chuyện” với Barcelona.

Trước nay, PSG ép Barcelona bằng cách chỉ bán Neymar với 220 triệu Euro tiền mặt. Giờ họ xuống nước bằng việc đồng ý để Coutinho hiện diện trong bản hợp đồng trao đổi. Khả năng Neymar trở lại Camp Nou vốn hết sức mong manh giờ đã lộ rõ hơn bao giờ.

Trong phát biểu của HLV Thomas Tuchel hôm qua, người ta ghi nhận lời xác định là “các giám đốc PSG nói với tôi là cuộc thương thảo Neymar đã thuận lợi hơn trước”.

Bây giờ câu hỏi là liệu “sự thuận lợi” đó là về hướng Real Madrid hay Barcelona?

Tình thế đã thay đổi nhanh chóng chỉ sau 1 ngày khi Bardcelona đột nhiên thắng thế và người ta tin là Chủ tịch Josep Maria Bartomeu sẽ không bỏ qua cơ hội này.

Đài truyền hình GOL loan tin là camera của họ đã bắt được hình ảnh luật sư của Neymar đến văn phòng ở Camp Nou sáng nay.

Nhiệm vụ của người đại diện pháp lý tất nhiên là nghiên cứu tất cả các chi tiết của vụ chuyển nhượng để họ không gặp phải vấn đề gì ngay khi đạt được thỏa thuận với Paris Saint-Germain.

Luật sư Neymar đã đến Barcelona khi PSG sẵn lòng đổi lấy Coutinho ảnh 2 Juan de Dios Crespo
Chính xác, một trong những người đã được nhìn thấy bước vào đại bản doanh Barcelona sang nay chính là Juan de Dios Crespo, người mà 2 năm trước đã mang 222 triệu euro đến đây đển giải thoát hợp đồng, đưa Neymar sang Paris.

Tin cùng chuyên mục