Vòng 15 Toyota V-League 2017

Long An thua ngược tại sân Lạch Tray

Chiều nay các trận đấu trong khuôn khổ vòng 15 V-League 2017 tiếp tục diễn ra một cách hấp dẫn trên các sân cỏ của cả nước.
Tiến Thành (Thanh Hóa, bên trái) cản đường tấn công của Quang Vinh (TPHCM). Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tiến Thành (Thanh Hóa, bên trái) cản đường tấn công của Quang Vinh (TPHCM). Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trên sân Cần Thơ,  tỷ số được mở cho đội chủ nhà ở phút thứ 18 sau pha chớp thời cơ rất nhanh của tiền đạo Nsi. Sau bàn thua, HA.GL dồn lên tấn công nhưng không dứt điểm thành công. Ngược lại đội bóng Tây Đô tuy tấn công ít hơn nhưng lại tiềm ẩn nguy hiểm.

Phút bù giờ của hiệp 1, từ pha đá phạt nhanh bên cánh trái, Quang Tình thoát xuống, thực hiện động tác giả đánh lừa Minh Vương rồi chuyền ra thuận lợi để Văn Thành đặt lòng chính xác nhân đôi cách biệt cho Cần Thơ. Tỷ số được ấn định 3-0 cho đội chủ nhà sau pha đặt lòng đẹp mắt của Việt Phong ở phút 56.

HA.GL (áo trắng) bất ngờ thua đậm trên sân Cần Thơ     Ảnh: DƯƠNG THU


Trong khi đó trên sân Lạch Tray, đội cuối bảng Long An đã gây bất ngờ khi vươn lên dẫn trước đội chủ nhà 2-0 nhờ các pha công của Vũ Em (phút 27), Tài Lộc (phút 72). Tuy nhiên chỉ trong vòng 12 phút cuối trận (từ phút 76 đến phút 88), các học trò của HLV Minh Phương đã để đội chủ nhà ghi liên tiếp 3 bàn do công của Fagan, Đình Bảo, Stevens, và đành chấp nhận thua ngược 2-3.

Trên sân Tam Kỳ, chủ nhà Quảng Nam cũng để cho đội khách SLNA vươn lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 (Olaha, phút 2), Văn Đức (phút 42). Bước sang hiệp 2, đội bóng xứ Quảng lấy lại thế trận và ghi liên tiếp 2 bàn ở các phút thứ 55 và 62 do công của Claudecir và Thanh Trung. Trong những phút còn lại, mỗi đội ghi thêm 1 bàn nữa: Phúc Tịnh (SLNA) ở phút 66 và Minh Tuấn (Quảng Nam) ở phút 83, để khép lại trận đấu với tỷ số hòa 3-3.

Hiệp 1 trận đấu giữa “2 người anh em” Đà Nẵng và Hà Nội trên sân Hòa Xuân không có nhiều điều đáng nói, ngoại trừ tình huống ở phút 30 khi trọng tài Ngô Duy Lân quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp đối với Hoàng Vũ Samson sau pha chơi cao chân khiến Britez bị thương ở đầu.

Sau giờ nghỉ tận dụng lợi thế hơn người, đội chủ nhà đẩy cao đội hình, dồn ép đội khách và đã 2 lần vượt lên dẫn trước sau các pha lập công của Eydison (phút 57), Đỗ Merlo (phút 68). Tuy nhiên sự lơi lỏng ở hàng phòng ngự của Đà Nẵng đã tạo điều kiện để Loris lập cú đúp (phút 63, 84), giúp Hà Nội giành được 1 điểm trên sân khách.

Không tận dụng được cơ hội Hà Nội để mất điểm, đội đầu bảng Thanh Hóa cũng phải chia điểm ở vòng đấu này sau trận hòa không bàn thắng với TPHCM trên sân Thống Nhất.

Ở các trận đấu còn lại, Than Quảng Ninh thắng Khánh Hòa 2-1 trong khi Bình Dương để thua Sài Gòn 1-3 ngay trên sân nhà.

Bảng xếp hạng sau vòng 15

1.Thanh Hóa (30 điểm); 2.Hà Nội (28 điểm); 3. Sài Gòn (26 điểm)…12.Bình Dương (13 điểm); 13.Cần Thơ (11 điểm); 14.Long An (5 điểm).

Tin cùng chuyên mục