Lon Beck’s 500ml trình làng

Beck’s, thương hiệu bia Đức bán chạy nhất thế giới thuộc Công ty Anheuser-Busch Inbev (ABI), vừa ra mắt “Lon cao mạnh mẽ” 500ml và công bố hoạt động “Uống có trách nhiệm” cùng danh thủ Công Vinh.

Vẫn là hình ảnh lon nhôm xanh đặc trưng, Beck’s nay mạnh mẽ hơn với chiều cao nổi bật cùng quốc huy xứ Bremen với chìa khóa bạc trên nền khiên đỏ. Là một thương hiệu toàn cầu, có mặt tại gần 90 quốc gia trên thế giới, Beck’s trung thành với công thức ủ bia nguyên bản dựa trên Đạo luật Tinh khiết 1516, với việc ủ cùng quy trình và sử dụng các nguyên liệu tự nhiên từ hơn 142 năm với hoa bia đến từ vùng đất Hallertau nổi tiếng của Đức. Mỗi lon bia Beck’s sẽ là một trải nghiệm rất riêng về nước Đức. Ngoài thương hiệu Beck’s, AB Inbev còn sở hữu hơn 200 thương hiệu bia khác, trong đó có Budweiser, Corona, Stella Artoise, Leffe và Hoegaarden…

Sắp tới, Beck’s cũng sẽ ủng hộ hoạt động “Uống có trách nhiệm”, hướng đến mục tiêu phổ biến đến người tiêu dùng, nhà bán lẻ và bán sỉ về tinh thần uống có trách nhiệm, gồm việc không uống rượu bia khi lái xe cũng như ngăn ngừa các hành vi uống rượu bia khi chưa đủ tuổi. Ông Carlos Brito, Giám đốc Điều hành toàn cầu của AB InBev, cho biết: “Là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn tự hào sản xuất các loại bia chất lượng tốt nhất để người tiêu dùng đủ tuổi theo quy định thưởng thức một cách có trách nhiệm”.

Ngày 10-9, danh thủ Công Vinh xuất hiện tại Hội bia Beck’s sau trận thắng đội tuyển Đài Loan trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2018, mà anh để lại dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của tuyển Việt Nam. Anh cho biết sẽ tham gia hoạt động “Uống có trách nhiệm” cùng nhãn bia Beck’s. Ảnh: Công Vinh hào hứng với các trò chơi trên máy tương tác của Beck’s.

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất