Lời mời hấp dẫn

Cơ hội chiêu mộ Fabinho của Man.United đã sáng hơn khi ngôi sao 23 tuổi người Brazil thừa nhận rất quan tâm đến cơ hội trở thành một thành viên Quỷ đỏ.
Fabinho đã duy trì sự ổn định tuyệt vời trong nhiều mùa giải tại Monaco
Fabinho đã duy trì sự ổn định tuyệt vời trong nhiều mùa giải tại Monaco
Fabinho, người có thể chơi tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ phải, đã có 4 mùa giải thành công tại Monaco. Mùa qua, anh chơi 37 trận ở Ligue 1 để giúp thầy trò HLV Leonardo Jardim đăng quang ngôi vô địch Pháp sau 2 thập kỷ chờ đợi, cùng 12 trận ở Champions League để giúp đội vào đến bán kết. Tuy nhiên, kể từ mùa hè năm ngoái, Fabinho đã trở thành mục tiêu hàng đầu của HLV Jose Mourinho.

Thông tin gần đây, Man.United sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này, kèm thêm 4 triệu tiền thưởng trong tương lai. Và ở cuộc phỏng vấn trên truyền hình tại quê nhà hôm thứ Năm, Fabinho bày tỏ: “Nếu Man.United đưa ra đề nghị, đây chắc chắn là một lời mời hấp dẫn. Trước tiên, tôi cũng sẽ nói chuyện với đại diện của mình cũng như với Monaco, chúng tôi sẽ ngồi lại để có thể đưa ra một quyết định đúng nhất. Nhưng Man.United chắc chắn là một CLB tuyệt vời và tôi sẽ cân nhắc nếu có đề nghị đến”.

Trong khi đó, thông tin từ Corriere dello Sport, thì Fabinho gần như chắc chắn sẽ là tân binh thứ 2 của Man.United trong vài ngày tới, sau khi sân Old Trafford đã đón trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển, Victor Lindelof từ Benfica hồi tuần trước.

Tin cùng chuyên mục