Lô xe buýt ROSA đầu tiên có chủ

Thương hiệu FUSO đã thực hiện lễ bàn giao lô xe buýt đầu tiên ROSA Executive trong đơn hàng 100 xe cho Công ty cổ phần Hoàng Hà, tại trụ sở chính của công ty ở TP Thái Bình.

Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của Công ty Hoàng Hà trong việc đầu tư đổi mới và nâng cấp đội xe vận chuyển khách hàng chất lượng cao. Sau 15 năm hình thành, phát triển, công ty hiện sở hữu hơn 300 đầu xe các loại và gần 1.000 cán bộ- công nhân viên kinh nghiệm và nhiệt huyết. Hiện nay, công ty hoạt động chủ yếu ở các lĩnh vực kinh doanh vận tải hành khách trên 6 tuyến cố định từ với tổng cộng 322 lượt vận chuyển/ngày, kinh doanh các tuyến xe buýt nội tỉnh, dịch vụ xe hợp đồng, taxi, bến bãi đậu xe, xưởng sửa chữa bảo dưỡng ôtô và các dịch vụ khác.

Lô xe buýt ROSA đầu tiên có chủ ảnh 1

Tháng 12-2015, Hoàng Hà quyết định đầu tư hơn 100 tỷ đồng đặt mua 100 xe buýt ROSA 29 chỗ hoàn toàn mới của FUSO, thông qua Vietnam Star- đại lý ủy quyền đầu tiên của FUSO. Đây cũng là đơn hàng đầu tiên, đơn hàng lớn nhất của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam trong phân khúc xe thương mại tại thị trường Việt Nam. Toàn bộ 100 xe buýt ROSA được sơn màu vàng theo tiêu chuẩn nhận diện của Hoàng Hà.

Ông Lưu Huy Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàng Hà, cho biết: “Việc đầu tư 100 xe buýt FUSO ROSA hoàn toàn mới, thể hiện mục tiêu của Hoàng Hà trong việc tập trung nâng cao chất lượng các dịch vụ cốt lõi và mảng kinh doanh chủ đạo. Sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo tạo nên sự thành công, do đó chúng tôi quyết định đổi mới các phương tiện vận tải hiện hành nhằm mang đến sự tiện nghi, thoải mải, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong suốt mỗi hành trình”.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: “Bàn giao lô xe buýt ROSA đầu tiên với 100 xe, tôi tự hào về sự tín nhiệm của Công ty Hoàng Hà dành cho thương hiệu FUSO. Tôi tin rằng với một sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản, FUSO ROSA sẽ mang đến những giá trị lợi ích cộng thêm thông qua tính trải nghiệm, và tính kinh tế dành cho doanh nghiệp”.

Xe buýt FUSO ROSA sở hữu 4 tính năng ưu việt: tiện nghi, an toàn, kinh tế, và đa dạng được trình làng ở Việt Nam đầu tháng 5-2016. ROSA là chiếc xe buýt được lắp ráp và sản xuất trong nước, trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của FUSO trước khi giao khách hàng.

QUỲNH TRÂM

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục