Lộ lý do Pochettino lại nói không với Real

HLV Mauricio Pochettino đã xác định sẽ không rời Tottenham ít nhất cho đến cuối mùa giải này, bất chấp sức hút lớn và đề nghị hậu hĩnh từ Real Madrid.

HLV Mauricio Pochettino quyết định cam kết tương lai với Tottenham. Ảnh: Getty Images
HLV Mauricio Pochettino quyết định cam kết tương lai với Tottenham. Ảnh: Getty Images

Nhà vô địch châu Âu đang tìm kiếm một sự thay thế chất lượng sau khi sa thải Julen Lopetegui, và Pochettino một lần nữa đứng đầu bảng danh sách ứng viên. Tin gần đây cho biết, Real sẵn sàng một đề nghị có mức lương lên đến 15 triệu bảng/năm để thuyết phục nhà cầm quân 46 tuổi người Argentina.

Tuy nhiên, mới đây The Sun tiết lộ, Pochettino đã có sẵn chủ ý và được biết đã thông báo với Chủ tịch Daniel Levy là sẽ không rời Tottenham ít nhất cho đến cuối mùa giải này. Được biết, dù cơ hội dẫn dắt Real thật sự đáng lưu tâm, nhưng Pochettino nhận thức rõ về nguy cơ bất ổn trong nội bộ đội bóng này và không muốn đến giữa chừng để trở thành người “dọn dẹp” nó.

Đây là nỗ lực thứ 2 của Real nhắm vào HLV Tottenham, trước đó là vào mùa hè khi đội bóng Hoàng gia vừa chia tay Zinedine Zidane sau khi hoàn tất hat-trick thắng Champions League 3 mùa liên tiếp, họ đã ngỏ ý với Pochettino. Tuy nhiên, Chủ tịch Daniel Levy đã không hoan nghênh sự tiếp cận này, dù phía Real được biết sẵn sàng khoản bồi thường hợp đồng rất lớn, cùng bảng danh sách những cầu thủ dự bị có chất lượng cao để Tottenham chọn lựa như một phần thêm vào hợp đồng.

Tin cùng chuyên mục