Lộ hiệu suất ghi bàn “khủng” của Ronaldo

Với cú đúp ghi được vào lưới APOEL Nicosia, đã nâng tổng số bàn thắng Cristiano Ronaldo lên con số khủng khiếp tại Champions League.

Ronaldo đang có số bàn thắng khủng tại Champions League. Ảnh Getty Images
Ronaldo đang có số bàn thắng khủng tại Champions League. Ảnh Getty Images

Không ngoài dự đoán, Ronaldo trong ngày trở lại đội hình chính Real đã có màn trình diễn như mong đợi. Với cú đúp ghi được vào lưới APOEL, tiền đạo người Bồ Đào Nha ngoài việc giúp đội chủ sân Bernabeu có được 3 điểm, còn thiết lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Theo đó, cú đúp trên nâng tổng số bàn thắng của Ronaldo tại Champions League lên con số 107 trong 147 lần ra sân. Một mặt, chứng tỏ đó là hiệu suất khủng đồng thời tiếp tục cho thấy bản thân là tiền đạo ghi bàn hàng đầu tại giải đấu. Tiếp theo, số bàn thắng của Ronaldo hơn thành tích 116 đội bóng từng tham gia giải đấu. Ngoài ra còn có điều thú vị khác là số bàn thắng của Neymar, Ronaldinho, Ronaldo béo, Torres, Totti và Beckham cộng lại cũng chỉ là 106, kém siêu sao người Bồ Đào Nha đúng 1 bàn.

Nói về điều này, tiền đạo 32 tuổi cho biết: “Tôi rất vui mừng được trở lại thi đấu. Đây là một sự cạnh tranh khác biệt, để bắt đầu thi đấu một lần nữa và ghi bàn là điều rất quan trọng đối với tôi.Tôi đã có sự giúp đỡ bên cạnh, và tôi cảm thấy tốt về điều này”.

Tin cùng chuyên mục