Lộ dấu hiệu Dembele sang PSG để Neymar đến Barcelona

Trong lúc các tờ báo “thân Real Madrid” phao rằng PSG đòi Vinicius trong hợp đồng trao đổi lấy Neymar với Kến kền trắng, thì báo chí Pháp  quả quyết là siêu sao Brazil đang đến rất gần với Camp Nou khi Dembele đã “xếp hành trang” dể sẵn sàng trở về Paris.
Lộ dấu hiệu Dembele sang PSG để Neymar đến Barcelona

Thời hạn chuyển nhượng Neymar đã cạn kiệt và đây là lúc các đối tác phải rào riết “đặt giá” để tìm thấy sự đồng thuận từ 2 phía. Tờ Le Parisien hôm qua chạy dòng tít lớn là Barcelona đang làm hết sức mình để giành được Neymar khi họ đề nghị mức giá lên đến 170 triệu Euro. Song chưa thấy PSG phản ứng gì.

Đến sáng sớm nay, CLB xứ Catalna lại đánh thêm lá bài tháu cáy khi đề nghị đổi Neymar lấy Ousmane Dembele kèm thêm 40 triệu Euro. Ngôi sao tấn công người Pháp chỉ chơi cho Barcelona đúng 47 trận trong 2 năm qua khi anh liên tục dính chấn thương kể từ khi gia nhập đội từ Borussia Dortmund.
Dembele đã bị xem là bản hợp đồng lỗ lã nhất của Barcelona, nhưng báo chí Pháp tiết lộ anh là cầu thủ mà HLV Thomas Tuchel của PSG yêu cầu. Hơn thế giá chuyển nhượng Dembele từ Dortmund sang Barcelona là 145 triệu Euro (105 triệu tiền mặt và 40 triệu dựa trên thành tích), giờ nếu họ chuyển giao cho PSG với số tiền các thêm là 40 triệu Euro sẽ trở thành lời đề nghị cao giá nhất  trong múa hè với 185 triệu Euro.

Câu chuyện sẽ chỉ còn trên trang báo và qua những lời đồn đại nếu các fan Barcelona không phát hiện sự kiện khác thường vào chiều nay: Ousmane Dembele đã đột nhiên xóa hết những hình ảnh liên quan đến Barcelona trên trang Instagram của mình.
Một động thái mà giới thạo tin cho rằng cầu thủ người Pháp đã bộc lộ ý định rời khỏi xứ Catalan. Còn nhớ, 2 năm trước anh cũng đã xóa hết dữ liệu liên quan đến Borussia Dortmund khi đầu quân cho Barcelona.

Cầu thủ chạy cánh tài năng người Pháp đang bị chấn thương và đang chờ đợi một hình phạt vì từ chối kiểm tra y tế thay vì đi xa, có thể trải qua những ngày cuối cùng của mình trong màu áo Barca.
Dù thực tế Dembele vẫn còn giử ảnh avatar khoác áo Barcelona, người ta nhanh chóng phát hiện là anh đã xóa hình ảnh liên quan đến Barcelona trên tài khoản Instagram của mình.

Tin cùng chuyên mục