Lộ bí mật ẩu đả giữa Neymar và đồng đội cũ

Hơn 4 tháng kể từ khi Nelson Semedo và Neymar ẩu đả nhau trên sân tập lúc ngôi sao người Brazil còn thuộc biên chế Barcelona. Mới đây, nguyên nhân vụ việc đã được hậu vệ Semedo tiết lộ trên báo chí.

Semedo tiết lộ nguyên nhân ẩu đả với Neymar. Ảnh: Getty Images
Semedo tiết lộ nguyên nhân ẩu đả với Neymar. Ảnh: Getty Images

Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ vào ngày 28-7, Semedo và Neymar đã có cuộc ẩu đả với nhau trên sân tập. Nguyên nhân xác định là tân binh của Barca đã có pha vào bóng trên mức cần thiết với Neymar. Chính điều này đã khiến cho ngôi sao người Brazil “điên tiết” trước khi lao vào muốn “ăn thua đủ” với Semedo.

Một phần lỗi thuộc về Semedo, nhưng cũng không thể phủ nhận, Neymar thời điểm đó đang cố làm mọi cách để có thể ra đi. Nói một cách chính xác, Neymar muốn “nổi loạn” nhằm rời Barca càng sớm càng tốt. Và việc “điên tiết” với Semedo chỉ được xem cái cớ giúp Neymar đạt được mục tiêu.

Rốt cuộc, Neymar cũng đạt được mục đích, và sau hơn 4 tháng kể từ ngày xảy ra vụ việc, sự thật đã được Semedo tiết lộ. “Vụ việc xảy ra với Neymar chẳng hề ảnh hưởng đến tôi. Đơn thuần, đó là một tình huống bình thường trong luyện tập nhưng được đẩy lên hơi quá. Tôi không bị ảnh hưởng gì trong tình huống va chạm với Neymar do được đồng đội can thiệp lập tức. Thời điểm đó tôi mới đến, và va chạm với một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất nhì đội bóng. Điều này đã khiến tôi không thấy thoải mái, nhưng sau đó tôi hiểu Neymar đang trải qua thời điểm khó khăn vì muốn ra đi một cách nhanh chóng. Đó có thể là nguyên nhân khiến anh ấy bực tức”, Semedo cho biết.

Tính tới hiện tại ở mùa giải này, Semedo dù không quá nổi bật trong vai trò hậu vệ cánh phải của Barca. Nhưng nhìn chung, ngôi sao 24 tuổi đang dần chứng tỏ năng lực, và sự kỳ vọng cho việc thay thế xứng đáng Dani Alves vẫn đầy khả thi.

Tin cùng chuyên mục