Lloris tin tưởng Tottenham

Thủ thành đội trường Hugo Lloris thừa nhận anh từng có thời điểm rất lo ngại về nguy cơ sụp đổ của Tottenham sau chiến dịch Champions League tồi tệ mùa qua, nhưng màn quật khời ở Premier League sau đó chính là yếu tố giúp ngôi sao người Pháp tin tưởng vào mùa giải mới thành công.
Tottenham đã dừng bước chóng vánh tại vòng bảng Champions League mùa qua, vốn cũng là lần đầu tiên họ trở lại với sân chơi danh giá này kể từ năm 2011. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino - vốn chọn sân Wembley làm sân nhà ở cúp châu Âu mùa qua - đánh bại CSKA Moscow 2 lượt trận, nhưng cũng thua 2 lần trước Monaco và thua 1 hòa 1 trước Leverkusen. Bước vào giải trong nhiều kỳ vọng, nên dễ hiểu, thất bại trong nhiệm vụ vào vòng knock-out dễ tác động lớn đến tâm lý của các cầu thủ trẻ Tottenham.

Tuy nhiên, sự sụp đổ không xảy ra mà trái lại, Tottenham tranh đua gay gắt với ngôi đầu của Chelsea tại Premier League và thậm chí, thành tích thắng 12 chỉ thua 1 trong 13 lượt đấu cuối đã giúp họ lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League kết thúc ở vị trí nhì bảng. Thủ thành Lloris mới đây chia sẻ: “Thất vọng nhất của Tottenham mùa qua là ở Champions League. Thật khó lý giải khi chúng tôi không thể là chính mình tại giài đấu này. Khi đó, tôi đã khá lo lắng rằng chúng tôi sẽ không thể vượt qua nỗi thất vọng này.

Như như chúng ta đã biết, phản ứng của đội bóng thật tuyệt vời và từng bước, chúng tôi trở nên mạnh mẽ và mạnh mẽ hơn. Điều đó cho thấy, chúng tôi đã thật sự trưởng thành, đã sẵn sàng học từ những sai lầm để phản ứng theo cách tich cực nhất. Vì thế, tôi rất tin Tottenham sẽ là một hình ảnh khác, rất thú vị ở mùa giải tới”.

Tin cùng chuyên mục