Liverpool sẽ phục thù Chelsea ở Premier League

Trung vệ Dejan Lovren quả quyết là Liverpool sẽ chơi tốt hơn rất nhiều khi gặp lại Chelsea vào thứ bảy và trận đấu ở Premier League là cơ hội tuyệt vời để The Kop trả thù The Blues.
Willian (phải, Chelsea) đi bóng trước James Milner (Liverpool)
Willian (phải, Chelsea) đi bóng trước James Milner (Liverpool)

Thành tích toàn thắng trong mùa giải mới của Liverpool đã kết thúc chiều thứ tư khi 2 bàn thắng cuối trận của Emerson và Eden Hazard đã đưa đội khách vào vòng 4 Cúp Liên đoàn, khiến chủ nhà Liverpool không tránh khỏi cú sốc sau khi đã dẫn bàn từ sớm nhờ công Daniel Sturridge.
Nhưng Liverpool có cơ hội để phục thù ngay trong tuần này khi họ gặp lại Chelsea ở sân Stamford Bridge vào thứ bảy trong khuôn khổ Premier League. Và Lovren, người mới xuất hiện lần đầu tiên mùa này sau khi hồi phục từ một ca chấn thương xương chậu, khẳng định rằng đội quân của Jurgen Klopp sẽ mạnh hơn rất nhiều khi tung đội hình chính ra sân.
Trong trận đấu ở Cúp Liên đoàn, HLV Jurgen Klopp đã cho dưỡng sức đến 7 vị trí chính thức (bao gồm thủ thành Alisson, trung vệ Van Dijk, cặp hậu vệ cánh Robertson và Alexander-Arnold).  Ông chỉ tung Henderson, Roberto Firmino và Mohamed Salah vào sân trong những phút cuối. Vì thế Lovren quả quyết tình thế sẽ khác trong trận đấu vào thứ bảy. Anh nói: "Có lẽ đêm nay là màn khởi động cho thứ bảy và vì vậy chúng tôi biết những gì mình cần làm tốt hơn".
“Khi bạn nhìn vào sự liên kết giữa các tuyến, đây là lần đầu tiên chúng tôi chơi như vậy, có rất nhiều thay đổi và nó trông khá tốt, cho đến khi họ ghi được bàn thắng thứ 2, nhưng chúng tôi sẽ thay đổi”.
“Vào thứ bảy, chúng tôi có một trận đấu lớn với Chelsea và chúng tôi sẽ cải thiện, chắc chắn. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn nhiều”.

Tin cùng chuyên mục