Liverpool sẽ mạnh hơn bằng những ngôi sao mới

Chủ tịch Liverpool, Tom Werner tuyên bố không hoài nghi gì về một kỷ nguyên thành công cùng HLV Jurgen Klopp và CLB sẽ làm mọi cách để trở lại đỉnh cao.

Thất bại ở chung kết sẽ khiến HLV Jurgen Klopp nhận ra thêm nhiều vấn đề cần cải thiện. Ảnh: Getty Images
Thất bại ở chung kết sẽ khiến HLV Jurgen Klopp nhận ra thêm nhiều vấn đề cần cải thiện. Ảnh: Getty Images

Liverpool đã để thua Real Madrid 1-3 trong trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, ngay từ trước trận đấu, HLV Klopp đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các quan chức hàng đầu của đội bóng, từ ông chủ John W. Henry đến Chủ tịch Tom Werner, vì cách ông đưa Liverpool tiến đi mạnh mẽ bất chấp tình trạng chấn thương tràn lan cũng như mất ngôi sao lớn như Philippe Coutinho vào tháng Giêng.

Theo lới hứa của Tom Werner, Liverpool chắc chắn sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng trong mùa hè này, và những sự bổ sung đều có chất lượng hàng đầu. Trước mắt, đó là tiền vệ trung tâm Naby Keita sẽ chính thức trở thành một cầu thủ của Liverpool vào ngày 1-7, sau khi thỏa thuận mua ngôi sao 23 tuổi người Guinea đã hoàn tất với RB Leipzig từ mùa hè năm ngoái.

Tom Werner nhấn mạnh: “Tôi rất vui khi thấy Naby Keita chuyển đến CLB trong mùa hè này, và tôi chỉ có thể hứa với những người hâm mộ rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện đội hình. Kết quả ở chung kết Champions League sẽ không thay đổi kế hoạch đã có từ trước, vốn sẽ đảm bảo rằng chúng tôi sẽ có một đội hình thật sự mạnh mẽ để cạnh tranh mọi danh hiệu mùa giải tới. Chúng tôi sẽ ký với những cầu thủ có thể giúp chúng tôi thành công hơn nữa”.

Liverpool đã làm rất tốt trên thị trường chuyển nhượng gần đây, với Mohamed Salah, Andrew Robertson, Virgil van Dijk và Alex Oxlade-Chamberlain đều đã có mùa giải ra mắt đầy ấn tượng. Những thay đổi tích cực này được tạo nên từ Giám đốc bóng đá Michael Edwards. Cũng như những vị đứng đầu về công tác tuyển trách viên và phân tích chuyên môn như  Barry Hunter và Dave Fallows. Nhưng, Chủ tịch Tom Werner dành những ấn tượng cho tầm ảnh hưởng của HLV Jurgen Klopp: “Tôi muốn dành lời khen tuyệt vời cho Jurgen, một nhà lãnh đạo xuất sắc. Chúng tôi đang tạo được một đội ngũ các lãnh đạo đang cùng nhau hợp tác để giúp Liverpool phát triển mạnh mẽ như lúc này”.

“Như trường hợp của Virgil van Dijk, rõ ràng cậu ấy muốn đến Liverpool nhưng cũng đồng thời, chúng tôi đã đọc được mong muốn được chơi ở 1 trong những CLB vĩ đại nhất tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo của Jurgen, những cầu thủ hàng đầu đã muốn đến Liverpool. Vì vậy, tôi rất tích cực về tương lai vì chúng tôi có Jurgen, người có khả năng thu hút những cầu thủ xuất sắc nhất”.

Tin cùng chuyên mục