Liverpool sẽ bị hạ bệ nếu không ký với ngôi sao mới

Cây bút Adrian Durham của TalkSport tin rằng Liverpool quá phụ thuộc vào Salah, Mane và Firmino nên sẽ hết sức vất vả vào mùa giải tới nếu họ không đầu tư mua một ngôi sao danh giá trên thị trường chuyển nhượng mùa hè.
Liverpool vẫn lệ thuop65c vào bộ ba tấn công Mo Salah, Firmino và Sadio Mane.
Liverpool vẫn lệ thuop65c vào bộ ba tấn công Mo Salah, Firmino và Sadio Mane.

Cho đến nay, Liverpool không ký bất kỳ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè ngoài Sepp van den Berg. Hậu vệ trẻ đã ký hợp đồng từ FC Twente và dự kiến sẽ được giới thiệu từ từ cho đội một. 
Có vẻ như CLB không muốn móc hầu bao ra ký bất kỳ bản hợp đồng lớn nào trong mùa hè này. Dường như Jurgen Klopp hạnh phúc với những cầu thủ mà ông ta đang có. Dù những tiền đạo như Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đã chơi rất hay trong những năm qua, giới chuyên môn e ngại rằng họ sẽ sớm bị bắt bài và Klopp sẽ trở tay không kịp nếu không đầu tư thêm chiều sâu đội hình.

Adrian Durham tỏ ra ngạc nhiên khi CLB không ký với những vũ khí sắc nhọn khác như Wilfred Zaha hay Gareth Bale. Liverpool, ngược lại, đang hoàn toàn phụ thuộc vào bộ ba tiền đạo của mình. Cây bút của TalkSport nói: “Thời điểm mùa giải bắt đầu, Liverpool sẽ thực sự bị xáo trộn khi Sadio Mane vắng mặt, còn Mo Salah lẫn Firmino đều hy sinh cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để trở lại tập luyện. Hãy nhìn vào đội hình dự bị mà họ đang có. Trong khi Man City dự trữ sẵn Leroy Sane và Riyad Mahrez, thì phía Liverpool chỉ là Divock Origi và Xherdan Shaqiri. So sánh xem những cái tên đó cvó tương xứng hay không? Chắc chắn là không!”.

"Mùa trước Liverpool đã chơi rất xuất sắc và xứng đáng thắng Champions League, nhưng họ cần tiếp tục cải thiện để cho mình cơ hội tốt nhất trong cuộc đua vô địch Premier League. Harry Wilson và Ryan Kent có lẽ đã được tăng cường, nhưng không ai dám chắc họ sẽ tỏa sáng ở đội một – trông chờ vào họ là một điều mạo hiểm. Trên khía cạnh này, City có đội ngũ chất lượng hơn”.
Jurgen Klopp đang rên rỉ về lịch trình thi đấu, nhưng điều đó sẽ không xóa đi những rắc rối. Điều gì sẽ làm giảm bớt các vấn đề ngoài việc ký một vài cầu thủ thực sự giỏi có thể đảm đương các vị trí quan trọng”.
“Tại sao họ không tuyển mộ Zaha hay Bale? Tại sao Nabil Fekir tới Tây Ban Nha chỉ với 18 triệu bảng?”.
“Liverpool đã thua Sevilla và Dortmund ở đợt tập huấn đầu, trong lúc năm ngoái họ đã có những trận đấu tập huấn tuyệt vời trước Man City, Man United và Barcelona. 
“Bằng cách rên rỉ về lịch trình, có phải Klopp đang cố gắng hạ thấp một chút sự kỳ vọng của người hâm mộ hay không?”.

Tin cùng chuyên mục