Liverpool - Everton: Salah sẽ tạo nên khác biệt (Mới cập nhật)

Liverpool không thua trận derby này trong 15 lần gặp gần nhất, nhưng họ cũng phải chấp nhận chia điểm đến 9 lần trong quãng thời gian đó. Nỗi ám ảnh mất điểm sẽ lại hiện về trên sân Anfield bất kể Liverpool giờ mạnh mẽ hơn, chơi hay hơn và sung mãn hơn đội khách Everton.
Liverpool - Everton: Salah sẽ tạo nên khác biệt (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Liverpool – Everton 2-1
Khả năng thắng cuộc: Liverpool 38% hòa 35% Everton 27%

Trong lúc Liverpool đang đua ở ngôi nhì bảng thì Everton cũng không giấu tham vọng săn tìm suất dự Europa League. Đội bóng áo xanh đang đứng thứ 6, kém 5 điểm so với Arsenal, nhưng quan trọng là họ vẫn tự hào khi xếp trên Manchester United 1 điểm. Tuy nhiên, khi vòng 14 khởi tranh, Manchester United được đá sớm đã vượt lên trước, và  Everton giờ cần điểm số để bảo vệ vị trí của mình.

Trận chiến giữa Đỏ và Xanh ở vùng Merseyside luôn rất căng thẳng, song khi động cơ đôi bên đã khác đi nhiều, phong độ và đẳng cấp cũng ngày một tách bạch, khả năng cầm hòa của Everton ngày một giảm thiểu.

Mùa trước, Everton đã cầm chân Liverpool trong cả 2 lượt (1-1 và 0-0), song sẽ khó mà tin được nếu họ giành 1 điểm ở Anfield lần này khi Jurgen Kloop đang bày ra những lối chơi tấn công đa dạng hơn trước, còn Mo Salah cũng đang có phong độ ghi bàn ấn tượng với 7 bàn thắng mùa này.

SGGP Dự đoán: Liverpool – Everton 2-0

Liverpool - Everton: Salah sẽ tạo nên khác biệt (Mới cập nhật) ảnh 1
Đối đầu trực tiếp
Phong độ thi đấu
Liverpool - Everton: Salah sẽ tạo nên khác biệt (Mới cập nhật) ảnh 4
Liverpool - Everton: Salah sẽ tạo nên khác biệt (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục