Liverpool đợi chủ nhân “bàn thắng đẹp nhất World Cup”

Theo tiết lộ từ KickOff, Liverpool đã lên sẵn mục tiêu hàng đầu của mùa giải tới, là ngôi sao của đội hình Pháp vừa đăng quang World Cup 2018.

Benjamin Pavard đã có kỳ World Cup 2018 tuyệt vời. Ảnh: Getty Images
Benjamin Pavard đã có kỳ World Cup 2018 tuyệt vời. Ảnh: Getty Images

Theo đó, đội chủ sân Anfield sẵn sàng chi 31,7 triệu bảng để có được chữ ký của hậu vệ đa năng Benjamin Pavard. Ngôi sao 22 tuổi thật sự đã gây chú ý với HLV Jurgen Klopp sau màn trình diễn tuyệt vời tại Nga mùa hè qua. Ở đó, cầu thủ đang khoác áo Stuttgart đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp 12 lần khoác áo tuyển quốc gia. Đáng chú ý hơn, cú vô lê tuyệt đỉnh gỡ hòa 2-2 trong chiến thắng 4-3 trước Argentina ở vòng 1/8 đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất giải đấu.

Pavard xuất thân là một trung vệ, nhưng anh cũng chơi rất tốt ở vài trò hậu vệ phải và hiện cũng đang chiếm giữ vị trí này ở Stuttgart lẫn tuyển Pháp. Trưởng thành từ Lille và gia nhập Stuttgart trong mùa hè năm 2016, Pavard đã chơi 55 trận trong 2 mùa giải Bundesliga. Theo KickOff, mức giá 31,7 triệu bảng chỉ được “khớp lệnh” nếu đội bóng Đức không thể giành quyền dự Champions League mùa tới. Còn ngược lại, giá trị sẽ còn tăng cao theo đóng góp của ngôi sao này.

HLV Klopp đã thành công khai sáng tài năng 19 tuổi người Anh, Trent Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, đó cũng là cầu thủ chất lượng duy nhất ở vị trí này, dù trong chừng mực nào đó nhà cầm quân người Đức có thể sử dụng Joe Gomez vốn đa năng chơi tốt ở hầu hết vị trí nơi hàng hậu vệ. Vì vậy, dễ hiểu khi Liverpool đang đặt tham vọng tranh đấu ở những đấu trường lớn nhất, bổ sung thêm một hậu vệ phải đẳng cấp chính là ưu tiên hàng đầu.

Tin cùng chuyên mục