Liverpool đã sẵn sàng thách thức mọi danh hiệu

Huyền thoại của Liverpool, Graeme Souness khẳng định HLV Jurgen Klopp và các học trò lúc này hoàn toàn có quyền tin tưởng vào thành công.

Trung vệ Virgil Van Dijk (phải) và Mohamed Salah trên tuyến đầu đang làm nên sức mạnh của Liverpool. Ảnh: Getty Images
Trung vệ Virgil Van Dijk (phải) và Mohamed Salah trên tuyến đầu đang làm nên sức mạnh của Liverpool. Ảnh: Getty Images

Graeme Souness - cựu tiền vệ của kỷ nguyên thành công nhất lịch sử Liverpool trong thập niên 1980, người cũng từng có 3 năm huấn luyện Lữ đoàn đỏ - đã đưa ra đánh giá về chất lượng mà đội bóng cũ đang có. “Đây là đội hình mạnh nhất của Liverpool mà tôi có thể nhớ. Họ đang cố làm giảm đi sự kỳ vọng, nhưng theo tôi không cần làm như vậy. Tôi nghĩ họ đã có một đội thực sự hoàn hảo”.

“Tôi nghĩ Virgil Van Dijk là một cầu thủ tuyệt vời”, Souness nói thêm: “Tôi vẫn còn ngạc nhiên khi anh ta có mặt ở Liverpool lúc này. Khi Liverpool không thành công với đề nghị ở mùa hè năm ngoái, tôi nghĩ anh ta sẽ đến Barcelona. Van Dijk có đẳng cấp hàng đầu, là bổ sung tuyệt vời cho hàng hậu vệ. Liverpool luôn tấn công tốt, và giờ họ không còn dễ bị tổn thương như trước”.

“Nhớ lại thời kỳ còn Brendan Rodgers dẫn dắt, Liverpool có chất lượng nhưng thiếu cá tính. Đôi khi, sự mất tập trung của một ai đó trong đội hình đã khiến họ bị trả giá. Nhưng tôi không thấy những điều đó ở Liverpool lúc này. Liverpool chắc chắn cảm thấy họ đã sẵn sàng để thách thức. Họ không nói công khai điều đó, nhưng họ rõ ràng đã sẵn sàng thách thức mọi danh hiệu”.

Tin cùng chuyên mục