4-3, Townsend xé lưới, Salah, Firmino và Mane ghi bàn

Liverpool - Crystal Palace 4-3: Salah ghi cú đúp, chạm mốc 50 bàn

Liverpool đã có lại trung vệ thực thụ khi Joel Matip trở lại sau thời gian dài chấn thương và anh thực sự mang lại niềm tin giữ sạch mành lưới cho chủ nhà. Nhưng Crystal Palace với Zaha và Townsend đã làm sân Anfield nín thở đến phút chót.
Liverpool - Crystal Palace 4-3: Salah ghi cú đúp, chạm mốc 50 bàn
          LIVERPOOL   -   CRYSTAL PALACE
Liverpool tấn công liên tục, hết sút bóng lại đánh đầu, nhưng khi các mũi nhọn chủ nhà chưa thuyết phục mọi người thì bộ đôi tấn công của đội khách lại làm nên chuyện.
0-1   Phút 34, Wilfried Zaha đột nhiên ngoặt bóng dấn xuống mạn sườn trái, và thay vì tật bổng, anh trả bóng ngược vào giữa. Đường bóng sệt đó chỉ mỗi mình Andy Townsend hiểu được và anh dễ dàng băng lên đệm bóng vào góc lưới.
Liverpool - Crystal Palace 4-3: Salah ghi cú đúp, chạm mốc 50 bàn ảnh 3 Zaha (11) bất thần đột phá mạn sườn...
Ngay phút đầu tiên của hiệp 2, Liverpool đã xuyên  thủng mành lưới đội khách và người lập công vẫn là Mohamed Salah.
1-1   Phút 46, tứ cú sáut xa của Van Dijk, bóng bật hậu vệ vồng lên như cây nêu trong khu cấm Crystal Palace và Salah là người chọn đúng điểm rơi để khoèo bóng vào góc lưới.
Liverpool - Crystal Palace 4-3: Salah ghi cú đúp, chạm mốc 50 bàn ảnh 4 Salah xuất hiện đúng chỗ để ghi bàn
2-1   Phút 52, từ đường chuyền ngắn của Keita, Firmino đảo người trong khuc ấm rời tung cú sút góc xa, bóng quệt trúng hậu vệ từ từ đi vào lưới - một bàn thắng đầy may mắn.
Liverpool - Crystal Palace 4-3: Salah ghi cú đúp, chạm mốc 50 bàn ảnh 5 Firminoo sùt bậz chân hậu vệ từ từ đi vào lưới.
2-2 Phút 66, hàng thủ Liverpool lại phạm sai lầm trong kèm người để James Tomkins đón bóng cuối làn, ung dung đánh đầu gỡ hòa.
Liverpool - Crystal Palace 4-3: Salah ghi cú đúp, chạm mốc 50 bàn ảnh 6 James Tomkins (giữa) ung dung nhìn bóng vào lưới
 3-2   Phút 75, khán giả Anfield không phải chờ đợi và lo lắng quá lâu bởi Salah một lần nữa ghi bàn bằng cú sút cận thành. Đó là bàn thắng thứ 50 của Salah trong 72 trận chơi cho Liverpool - bắt kịp thành tích của huyền thoại Fernando Torres.
Liverpool - Crystal Palace 4-3: Salah ghi cú đúp, chạm mốc 50 bàn ảnh 7 Salah ghi bàn thứ 2
Phút 88, James Milner lãnh thẻ vàng thứ 2, rời sân khiến Liverpool rơi vào thế vất vả cuối trận.
4-2   Phút 90+3, từ pha cứu bóng không ra biên của Robertson, Sadio Mane đã tận dụng cơ hội đi bóng thẳng vào lkhu cấm địa Palace để sử bóng khéo léo vào góc xa.
Nhưng trận đấu vẫn chưa thực sự kết thúc...
4-3   Phút 90+5, căng thẳng lại đến khi Max Mayer đón đường bóng văng ra từ các hậu vệ Liverpool để dứt điểm từ 14 thước trực diện khung thành. Công chúng Anfield chỉ thở phào khi trọng tài thổi còi mãn trận, kết thúc màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng và kịch tính ở Anfield.

Tin cùng chuyên mục