Liverpool - Burnley 4-2: Firmino và Sadio Mane ghi cú đúp, The Kop thắng ngược

Khác với suy nghĩ của mọi người, đội khách Burnley không co cụm phòng thủ mà sẵn sàng ăn miếng trả miếng với đội chủ nhà và nhiệt tình của họ đã được đền đáp bằng bàn mở tỷ số của Ashley Westwood. Chỉ có điều, bàn thắng sớm đó như là trò đùa giỡn với tử thần khi nó kích thích Liverpool chơi tấn công mạnh bạo và ráo riết hơn.

 

Liverpool - Burnley 4-2: Firmino và Sadio Mane ghi cú đúp, The Kop thắng ngược
Đội hình ra sân
Liverpool - Burnley 4-2: Firmino và Sadio Mane ghi cú đúp, The Kop thắng ngược ảnh 1 Liverpool - Burnley
Liverpool - Burnley 4-2: Firmino và Sadio Mane ghi cú đúp, The Kop thắng ngược ảnh 2
Burnley đang chiến đấu trụ hạng và HLV Dyche đã chọn giải pháp đôi công trên sân Anfield hơn là cố thủ chịu đòn. Nhưng có vẻ như chọn lựa của đội khách chỉ đúng trong 15 phút đầu, bởi thời gian sau đó, hàng thủ của họ không chịu nổi sức ép khủng khiếp của đội chủ nhà.
0-1  Phút thứ 6, lưới của Liverpool sđã rung lên sau quả phạt góc của  Ashley Westwood. Một cú sốc trên sân Anfield và nó thúc đẩy The Kop dâng lên tấn công săn tìm bàn gỡ.
Liverpool - Burnley 4-2: Firmino và Sadio Mane ghi cú đúp, The Kop thắng ngược ảnh 3 Thủ thành Alisson đã bị 2 cầu thủ áo trắng phạm lỗi nên không phá được bóng, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.
 1-1   Phút 19, bàn thắng đến từ pha lên bóng tốc độ của Mo Salah, anh thoát xuống cánh phải, vượt qua tất cả hậu vệ và chuyền bóng ngang mặt thàng khiến hậu vệ Burnley và thủ thành Heaton cùng cản phá nhưng không ngăn được quả bóng lăn vào giữa, nơi Firmino dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.
Liverpool - Burnley 4-2: Firmino và Sadio Mane ghi cú đúp, The Kop thắng ngược ảnh 4 Firmino dễ dàng đưa bóng vào lưới trống
2-1    Phút 29, hậu vệ Burnley chần chừ trong việc phá bóng lên để Adam Lallana băng vào xoạc bóng. pha va chạm lqàm bóng vằng về phía sau, nơi Salah lao tới, một hậu vệ áo trắng phải cản Salah bằng cú ophá bóng ngang, nhưng Sadio Mane đã xuất hiện đúng lúc để tém gọn vào góc lưới - một cú sút căng và xoáy khiến Heaton bó tay.
Liverpool - Burnley 4-2: Firmino và Sadio Mane ghi cú đúp, The Kop thắng ngược ảnh 5 Sadio Mane ghi bàn cực nhanh, giúp Liverpool dẫn 2-1
 3-1    Phút 67, Roberto Firmino ghi bàn thứ 2 cho riêng mình bằng cú sút trong khu cấm, giúp chủ nhà nới rộng khoảng cách.
 
Liverpool - Burnley 4-2: Firmino và Sadio Mane ghi cú đúp, The Kop thắng ngược ảnh 6 Firmino ghi bàn thứ 2 cho riêng mình
3-2   Phút 90+1, Johann Gudmundsson thu ngắn cách biệt sau phút sơ hở của hàng thủ chủ nhà.
4-2  Phút 90+3, trong lúc Burnley lao lên tìm bàn gỡ hòa thì đón đường chuyền phản công của Daniel Sturridge, Sadio Mane đẩy bóng qua thủ thành trước khi sút bóng vào lưới trống, ấn định tỷ số.

Tin cùng chuyên mục