Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh

Liverpool bị loại vì hàng phòng ngự

Là 1 trong 5 đại diện Premier League phải dừng bước ngay từ vòng 3, nhưng những gì đang diễn ra tại Liverpool đang đe dọa sẽ vùi họ vào sâu hơn cuộc khủng hoảng.

Islam Slimani hạ gục hàng thủ Liverpool ấn định chiến thắng. Ảnh: Getty Images
Islam Slimani hạ gục hàng thủ Liverpool ấn định chiến thắng. Ảnh: Getty Images

Những bàn thắng của Shinji Okazaki và Islam Slimani trong 25 phút cuối đã giúp Leicester giành chiến thắng 2-0 trước Liverpool ngay trên sân nhà. Liverpool đã có 21 cú sút và kiểm soát bóng đến 70%, nhưng họ đã không thành công trong mục tiêu ghi bàn, trong khi hàng phòng ngự tiếp tục mắc sai lầm để bị thủng lưới từ một tình huống đá phạt góc và một pha ném biên.

Với kết quả này (trận không thắng thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường), Liverpool sớm kết thúc một mục tiêu của mùa giải và HLV Jurgen Klopp đã phải thốt lên những lời thất vọng dành cho hàng phòng ngự: “Thật sự mà nói, tôi phát sốt vì những bàn thua kiểu như thế này. Bạn không thể chơi bóng đá nhưng lại mắc những sai lầm tệ hại như thế này! Chúng tôi lại thua từ các tình huống cố định, đó là vấn đề lớn và tôi thật sự thất vọng khi nó tiếp tục xảy ra trước mắt”.

Trong lượt trận đêm thứ ba, còn có 4 đại diện Premier League khác phải sớm dừng bước. Burnley dù chơi trên sân nhà nhưng đã thua đại diện hạng Nhất Leeds United 5-3 trong loạt sút luân lưu, sau khi hòa 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức, còn Stoke City thua trắng 0-2 tại Bristol City. Trong khi đó, đội bóng đang khủng hoảng Crystal Palace đang cho thấy dấu hiệu trở lại khi thắng Huddersfield Town 1-0 và  Bournemouth đánh bại Brighton 1-0 ở một trận “derby Premier League” khác.

Tottenham đánh bại Barnsley 1-0, Swansea thắng 2-0 tại Reading hay West Ham vùi dập Bolton 3-0 là những chiến thắng đáng chú ý của các đại diện Premier League.

Tin cùng chuyên mục