Liverpool bất ngờ trượt mục tiêu Fekir

CLB Lyon vừa phát đi thông báo chính thức kết thúc đàm phán với Liverpool về thương vụ chuyển giao tiền đạo Nabil Fekir.

Chưa biết liệu Liverpool có tiếp tục theo đuổi thương vụ Nabil Fekir hay không. Ảnh: Getty Images
Chưa biết liệu Liverpool có tiếp tục theo đuổi thương vụ Nabil Fekir hay không. Ảnh: Getty Images

Những ngày gần đây thông tin đều thiên về một kết quả thuận lợi cho Liverpool. Theo ESPN FC, Liverpool rất tự tin có thể hoàn thành thương vụ này ngay trước khi chân sút 24 tuổi cùng tuyển Pháp đặt chân đến Nga dự World Cup 2018. Thậm chí, hôm thứ sáu, hình ảnh Fekir trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình của Liverpool bị rõ rỉ trên phương tiện truyền thông.

Nhưng đến đêm qua, Lyon bất ngờ phát đi thông cáo: “Lyon thông báo rằng các cuộc đàm phán với Liverpool và Nabil Fekir đã không thành công, và Lyon đã quyết định chấm dứt các cuộc đàm phán lúc 8 giờ tối nay. Mặc dù Liverpool là ưu tiên của Nabil trong một số đề nghị từ các CLB đầy tham vọng, Lyon rất vui mừng tin tưởng vào sự hiện diện của đội trưởng CLB ở mùa giải quan trọng sắp tới”. Điều bất thường là Lyon ngay sau đó đã gỡ bỏ tuyên bố này trên website và tài khoản Twitter chính thức của CLB. Trong lúc, Liverpool cũng từ chối bình luận khi ESPN FC liên lạc.

Mùa hè chuyển nhượng của Liverpool đang thật sự rộn ràng. Sân Anfield hiện đã có 2 tiền vệ tân binh Fabinho và Naby Keita - người vốn đã ký hợp đồng trị giá đến 49 triệu bảng từ năm ngoái nhưng ở lại RB Leipzig trong mùa qua. Hiện HLV Jurgen Klopp và Giám đốc thể thao Michael Edwards cũng đang săn đuổi thủ thành Alisson của AS Roma, cùng ngôi sao tấn công người Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri - người hiện được kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng 12 triệu bảng khi Stoke City xuống hạng.

Tin cùng chuyên mục