Liverpool – Arsenal: Đại chiến Anfield, Salah đọ sức Aubameyang (Mới cập nhật)

Cho dù Arsenal đã chơi hay hơn trước rất nhiều, họ vẫn lép khi so đọ với Liverpool, đội bóng đang thắng giõn giã 9 trận Premier League. Liverpool vẫn đang bất bại và chỉ để cầm hòa đúng 3 lần mùa này. Song trận hòa gần nhất của Liverpool ở giải nội địa lại là trên sân Arsenal. Liệu lần này Pháo thủ có ngáng đường họ lần nữa?
Mo Salah ngàyu càng chơi hay hơn.
Mo Salah ngàyu càng chơi hay hơn.

Máy tính dự đoán: Liverpool – Arsenal 2-1
Khả năng thắng cuộc: Liverpool 36% hòa 35% Arsenal 29%

Lữ đoàn đỏ đã ghi thành tích tuyệt vời khi dẫn đầu lượt đi với cách biệt 6 điểm so với đối thủ bám đuổi Tottenham nhưng quan trọng hơn, họ bứt xa kình địch Manchester City đến 7 điểm. Giờ Jurgen Klopp cần giữ nhịp cho đội bóng của mình và họ chẳng có cách nào khác là đè bẹp đại gia như Arsenal để răn đe các đối thủ.

Liverpool đã vượt qua Newcastle trong ngày Lễ tặng quà với 4 bàn trắng, khi ngôi sao Mo Salah ghi bàn thắng thứ 12 của mình từ đầu mùa. Rõ ràng là chân sút Ai Cập đang chơi ngày một hay và anh sẽ là mối đe dọa chính cho hàng thủ đang chệch choạc và sứt mẻ của HLV Unai Emery.

Lịch sử ghi nhận là Arsenal đã cầm chân Liverpool trong 2 lần gặp gần nhất (1-1 và 3-3) nhưng cả 2 đều diễn ra  trên sân Emirates. Trước đó, Pháo thủ thua tan tác trong 2 lần ghé thăm sân Anfield (0-4 và 1-3). Nói điều này để thấy nguy cơ Arsenal thảm bại ở Anfield là rất lớn, cho dù các fan Pháo thủ vẫn tin là Arsenal của Emery chưa thua Liverpool lần nào!

Sự khác biệt của trận cầu này có lẽ là sức bật của hàng công Liverpool với hàng thủ đang sứt mẻ của Arsenal. Mo Salah đang chơi ở đẳng cấp thế giới và chẳng ai ngạc nhiên nếu anh phá lưới đội khách.

SGGP dự đoán: Liverpool – Arsenal 2-0
Liverpool – Arsenal: Đại chiến Anfield, Salah đọ sức Aubameyang (Mới cập nhật) ảnh 1
Liverpool – Arsenal: Đại chiến Anfield, Salah đọ sức Aubameyang (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Liverpool – Arsenal: Đại chiến Anfield, Salah đọ sức Aubameyang (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Liverpool – Arsenal: Đại chiến Anfield, Salah đọ sức Aubameyang (Mới cập nhật) ảnh 4 Khả năng thắng cuộc
Liverpool – Arsenal: Đại chiến Anfield, Salah đọ sức Aubameyang (Mới cập nhật) ảnh 5
 
Liverpool – Arsenal: Đại chiến Anfield, Salah đọ sức Aubameyang (Mới cập nhật) ảnh 6
Liverpool – Arsenal: Đại chiến Anfield, Salah đọ sức Aubameyang (Mới cập nhật) ảnh 7 Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục