Lionel Messi là Đại sứ thương hiệu Huawei

Huawei, tập đoàn hàng đầu thế giới về giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin truyền thông, vừa công bố danh thủ Lionel Messi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình. Việc hợp tác với Lionel Messi cho thấy mối tương quan của thương hiệu với người tiêu dùng trên toàn thế giới, một thương hiệu luôn cố gắng hướng đến việc chia sẻ những giá trị kết nối hoàn hảo.

Huawei, tập đoàn hàng đầu thế giới về giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin truyền thông, vừa công bố danh thủ Lionel Messi trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của mình. Việc hợp tác với Lionel Messi cho thấy mối tương quan của thương hiệu với người tiêu dùng trên toàn thế giới, một thương hiệu luôn cố gắng hướng đến việc chia sẻ những giá trị kết nối hoàn hảo.

Ông Kevin Ho, Chủ tịch phụ trách Ngành hàng Thiết bị cầm tay của Huawei, cho biết: Lionel Messi sẽ giúp thương hiệu Huawei khuyến khích người tiêu dùng hướng đến sự tập trung, kiên trì và đột phá để vươn đến sự hoàn hảo, đặc biệt tại các thị trường châu Âu, châu Á và châu Mỹ Latin, nơi Huawei đặt nhiều tâm huyết của mình. Chúng tôi rất tự hào về chặng đường đã trải qua để đạt đến sự thành công như hôm nay, và với mỗi thách thức mới chúng tôi lại làm mới lời cam kết của mình để tìm ra con đường đi đến sự thành công.

Bằng việc kết nối đến sự hoàn hảo, Huawei đã chứng minh được niềm đam mê của mình đến với người tiêu dùng. Điều này cũng tương đồng với cuộc sống và sự nghiệp của Lionel Messi. Lionel Messi và gia đình của mình đã làm tất cả những gì có thể kể cả việc phải rời xa quê hương của mình, để kết nối cuộc sống của Lionel với sự khát khao và niềm mơ ước của anh là được chơi bóng đá chuyên nghiệp.

Ông Tyrone Liu, CEO phụ trách thị trường châu Mỹ Latin của Huawei, cho biết: Chúng tôi rất vui mừng công bố sự hợp tác với một cá nhân xuất chúng, người có thể truyền cảm hứng đến hàng triệu người trên khắp thế giới và khuyến khích họ để theo đuổi ước mơ và dám đối mặt với những thách thức để trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày. Một cá nhân có rất nhiều giá trị tương đồng với thương hiệu Huawei, khi anh luôn luôn tìm kiếm những cơ hội để đạt đến sự hoàn hảo.

Huawei tin rằng thể thao là con đường tuyệt vời để làm phong phú hơn cuộc sống của chúng ta và đó chính là lý do vì sao những cam kết của Huawei hướng đến các môn thể thao nói chung và bóng đá nói riêng là rất mạnh mẽ. Trong những năm gần đây, Huawei đã đầu tư vào một số đội bóng như America, Santa Fe, Sporting Cristal, Arsenal, Atletico de Madrid và AC Milan để truyền cảm ứng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới cũng như với các cầu thủ- những người Huawei tin sẽ chia sẻ những giá trị thương hiệu của mình như Robert Lewandowski, Alexis Sanchez, và bây giờ là Lionel Messi.

Với những cam kết hướng đến sự tuyệt hảo và không ngừng sáng tạo, Huawei giờ đây đã đứng trong Tốp 3 những nhà sản xuất điện thoại di động thông minh hàng đầu thế giới. Hiệu năng đỉnh cao và thiết kế nổi bật đã đưa các dòng điện thoại chủ lực như dòng Mate, dòng P, và dòng G trở thành một trong những thiết bị di động cao cấp phổ biến trong phân khúc người dùng cao cấp trên thế giới. Trong đó, chiếc Mate 8 được thiết kế dành cho những doanh nhân thành đạt và phong cách. Từ khi trình làng ngày 26-11-2015, Mate 8 đã trở thành vật bất ly thân của khoảng 3 triệu khách hàng toàn cầu.

PHÚ QUỐC

Tin cùng chuyên mục