Ligue 1 chảy máu ngôi sao

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa chưa đầy 1 tháng và kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2019 còn hơn 3 tháng nữa mới mở nhưng đã có những thông tin về khả năng các ngôi sao Ligue 1 sẽ bị lôi cuốn ra khỏi nước Pháp.
Tiền vệ trẻ Tanguy Ndombele (Lyon)
Tiền vệ trẻ Tanguy Ndombele (Lyon)

Chủ tịch Aulas của Lyon không bao giờ quên bài tủ là đẩy giá cầu thủ của mình lên cao ngất. Mùa hè 2018, hai đại gia Premier League là Tottenham và Manchester City chào giá 50 triệu euro cho tiền vệ trẻ Tanguy Ndombele nhưng Lyon từ chối vì cho rằng mức giá không xứng đáng với tài năng 21 tuổi. Ndombele chưa ghi bàn thắng nào nhưng đã chơi trọn vẹn 6 trận Ligue 1 vừa qua và thực hiện 3 pha kiến tạo cho đồng đội. Tháng Giêng 2019 tới sẽ là thời điểm để Aulas đẩy giá lên sau khi gia hạn với tiền vệ này tới năm 2023 và có thêm Arsenal và Manchester United cũng nhảy vào tranh chữ ký của Ndombele.

Lille đang gặp khó khăn về tài chính nhưng từ chối bán Nicolas Pepe hồi mùa hè vừa qua với giá 30 triệu euro khi cả Arsenal và Inter Milan săn đón. Tiền đạo Bờ Biển Ngà chơi rất hay với 4 bàn thắng và 3 pha kiến tạo giúp Lille vọt lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Ligue 1 sau 6 vòng đấu. Nếu khó khăn tài chính không giải quyết được thì nhiều khả năng Lille chấp nhận để Pepe ra đi với giá chừng 50 triệu euro.

Tin cùng chuyên mục