Liên quân Hỗ trợ Doanh nghiệp - Ban Đầu tư tranh ngôi vô địch

Giải bóng đá Tứ hùng tranh cúp CLB Doanh nhân Sài Gòn - Cúp Vina Travel 2019 chính thức diễn ra với 4 đội gồm: Ban Đầu tư, Ban Tài chính, Ban Giao lưu, Ban Hỗ trợ doanh nghiệp, giải đấu là sân chơi giành cho các thành viên đang sinh hoạt tại các ban, khối văn phòng thuộc CLB Doanh nhân Sài Gòn.
BTC chụp hình lưu niệm cùng Nhà tài trợ
BTC chụp hình lưu niệm cùng Nhà tài trợ
Giải sẽ thi đấu theo thể thức bóng đá 5 người và sau ngày thi đấu đầu tiên Đội Liên Quân HTDN thắng Ban Giao Lưu 8-3, đội Ban Đầu tư thắng Ban Tài Chính 2-0. Trận chung kết được diễn ra vào ngày 17-8 tới trên sân Chảo Lửa (quận Tân Bình) giữa cặp đấu Liên quân Hỗ trợ Doanh nghiệp - Ban Đầu tư, trước đó là trận đấu tranh hang Ba giữa Ban Giao lưu – Ban Tài chính.
Liên quân Hỗ trợ Doanh nghiệp - Ban Đầu tư tranh ngôi vô địch ảnh 1 Không thiếu những pha bóng đầy quyết liệt 
Đây là một trong những hoạt động diễn ra của chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 tới và cũng qua giải đấu này sẽ giúp tăng cường giao lưu kết nối, đoàn kết thân thiện giữa các đơn vị thuộc CLB Doanh nhân Sài Gòn, giúp các doanh nhân có thêm sân chơi lành mạnh cho các thành viên.

Đặc biệt giải lần này ngoài các giải thưởng Nhất-Nhì-Ba, Fair-play thì BTC cũng giành thêm phần thưởng cho đội bóng có CĐV cổ vũ “xung nhất, “máu lửa nhất” giải đấu.

Liên quân Hỗ trợ Doanh nghiệp - Ban Đầu tư tranh ngôi vô địch ảnh 2 Các CĐV cổ vũ sung hết nấc 

Tin cùng chuyên mục