Lịch thi đấu Siêu cúp châu Âu: Trận cầu buộc phải thắng của Real Madrid (Mới cập nhật)

Nhà vô địch Champions League Real Madrid sẽ quyết chiến với đội thắng Europa League Atletico Madrid trên sân Lillekula Stadium ở Tallinn (Estonia) vào tối thứ Tư trong trận chính thức đầu tiên của tân HLV Julen Lopetegui, cũng là lần đầu tiên trong nhiều năm, Real Madrid bị đánh giá thấp hơn kình địch cùng thành phố.
Lịch thi đấu Siêu cúp châu Âu: Trận cầu buộc phải thắng của Real Madrid (Mới cập nhật)
Lịch thi đấu Siêu cúp châu Âu: Trận cầu buộc phải thắng của Real Madrid (Mới cập nhật) ảnh 1 Cập nhật lúc 18 giờ ngày 14-8
Lịch thi đấu Siêu cúp châu Âu: Trận cầu buộc phải thắng của Real Madrid (Mới cập nhật) ảnh 2 Cập nhật lúc 19 giờ ngày 15-8 
Real Madrid và Atletico Madrid sẽ gặp nhau lần thứ 10 trong đấu trường châu Âu., nơi Atletico Madrid thường xuyên đẩy cuộc chiến đến giới hạn cuối cùng. Điển hình là trận chung kết Champions League 2014 giữa 2 đội bóng Madrid phải giải quyết bằng sút luân lưu, và cuộc chiến "toàn Madrid" cũng diễn ra tương tự  năm 2016.
Real đang thống trị châu Âu khi đăng quang 3 năm liên tiếp, thắng 4 trong 5 mùa gần đây, cũng là chiếc cúp thứ 13 trong lịch sử của họ.
Tuy nhiên, việc Zinedine Zidane ra đi chỉ 5 ngày sau khi đăng quang, Cristiano Ronaldo cũng bỏ sang Juventus đã khiến khí phách, tinh thần Los Blancos suy giảm không ít. HLV Julen Lopetegui mới đến, khó lòng tạo được lối chơi hiệu quả như trước.
Atletico Madrid thì khác. Họ vẫn duy trì toàn bộ lực lượng và cả nhà cầm quân tài ba Diego Simone, bên cạnh thần tài Antoine Griezmann. Khi Real có dấu hiệu suy yếu, Atletico sẽ không bỏ qua cơ hội chứng tỏ mình. 
Lần đầu tiên sau nhiều năm, Real Madrid bị đánh giá thấp hơn kình địch và đó là lý do họ khát khao thắng Siêu cúp lần này. Vừa để chứng tỏ Real vẫn mạnh và giúp các fan tin vào một thời kỳ mới, tươi sáng hơn dưới triều đại của Lopetegui.
Tuy nhiên, rất khó để tin là Real sẽ lại thắng Atletico trong trận cầu tranh giành vinh quang này.
Dự đoán: Real Madrid - Atletico Madrid 1-2
Đối đầu trực tiếp
Lịch thi đấu Siêu cúp châu Âu: Trận cầu buộc phải thắng của Real Madrid (Mới cập nhật) ảnh 3
 Phong độ
Lịch thi đấu Siêu cúp châu Âu: Trận cầu buộc phải thắng của Real Madrid (Mới cập nhật) ảnh 4
Lịch thi đấu Siêu cúp châu Âu: Trận cầu buộc phải thắng của Real Madrid (Mới cập nhật) ảnh 5 Cập nhật lúc 19 giờ ngày 13-8
 Dự đoán của chuyên gia: 
Thị trường đang biến động khi đổ hết vào cửa Real Madrid. Với tình trạng này, Atletico nhiều khả năng sẽ thắng.
Dự đoán: Real Madrid - Atletico Madrid 1-2
Liên tục cập nhật.

Tin cùng chuyên mục