Lịch thi đấu bóng đá Champions League, vòng bán kết ngày 1-5 (Cập nhật 17g) Dự đoán chuyên gia

Tottenham với đội hình sứt mẻ sẽ đối mặt với đoàn quân trẻ khỏe của Ajax Amsterdam vào thứ Ba, trong lúc trận cầu được chờ đón nhất vòng bán kết sẽ diễn ra vào tối thứ Tư giữa Barcelona và Liverpool ở chảo lửa Camp Nou.

 

Lịch thi đấu bóng đá Champions League, vòng bán kết ngày 1-5 (Cập nhật 17g) Dự đoán chuyên gia

Lịch thi đấu bán kết Champions League

Lịch thi đấu bóng đá Champions League, vòng bán kết ngày 1-5 (Cập nhật 17g) Dự đoán chuyên gia ảnh 1
 Sau 3 ngày kềm hãm ở mức quân bình (đồng banh), cuối cùng thì các nhà cái cũng phải chuyển thành kèo Tottenham chấp đồng nửa. Điều đó cho thấy thị trường đổ vè cửa chủ nhả rất nhiều. Dĩ nhiên rồi, trong cúp châu Âu, sân nhà đóng vai trò rất quan trọng. Bất kể Ajax đã gây sốc khi thắng trên sân sân khách (thắng Real Madrid 4-1 và thắng ở Juventus 2-1), họ vẫn có thể sụp đổ trên sân Tottenham Hotspur stadium nếu Gà trống London chơi đúng sách. 
Bình luận viên Charlie Nicholas (huyền thoại Arsenal) dự đoán trên Sky Sport:
Tottenham - Ajax 2-1
"Hiện tại, Tottenham đang đánh vần câu thần chú khó xử này. Họ có phải là đội chiếu trên không? Họ chưa bao giờ đến đây trước đây.
Bản thân các cầu thủ Ajax cũng chưa bao giờ đến đó. Chỉ có lịch sử chứng tỏ là CLB của họ đôi khi có mặt.
Đội bóng trẻ này không có chút sợ hãi nào, họ có 5 hoặc 6 cầu thủ siêu trẻ, những người biết cách hoàn thành công việc. Dusan Tadic không có sự ổn định ở Southampton nhưng anh ấy và Daley Blind đã rất tuyệt.
Nicholas nói thêm: Tottenham, vào ngày của họ, với tốc độ của Lucas Moura, cùng với kỹ năng của Christian Eriksen và Dele Alli, đảm bảo ghi được bàn.
Tôi cảm thấy Ajax sẽ chơi và mở ra trận đấu, Spurs đủ khả năng để đặt Manchester City vào vòng xoáy, nhưng họ sẽ phải sở hữu bóng nhiều hơn ở đây. Tôi thấy Tottenham sẽ đạt được lợi thế ở lượt đi trước khi trở lại Amsterdam.

Lịch thi đấu bán kết Europa League

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục