Lịch thi đấu bóng đá Champions League ngày 11-4, Ronaldo vá Messi xung trận (Mới cập nhật)

Đợt sát hạch đầu tiên của vòng tứ kết Champions League vừa diễn ra đêm qua với ưu thế của những đội chủ nhà khi Liverpool thắng Porto 2-0, còn Tottenham hạ gục City 1-0. Song đêm nay, ưu thế có thể thuộc về đội khách khi Ronaldo xuất hiện trong cuộc chiến với Ajax, còn Messi sẽ đến Old Traffõrd để thử sức Quỷ đỏ phiên bản Solskjaer.
Lịch thi đấu bóng đá Champions League ngày 11-4, Ronaldo vá Messi xung trận (Mới cập nhật)
Lịch thi đấu vòng tứ kết
Lịch thi đấu bóng đá Champions League ngày 11-4, Ronaldo vá Messi xung trận (Mới cập nhật) ảnh 1
 Khác với đêm trước, các trận tứ kết đêm nay rất ổn định. Trận Barca chấp MU nửa trái khyộng chút biến động. Giá cược Man United chỉ nhảy từ 850 lên 875 rời về lại 850... trong lúc Barce,oan vẫn  đứng im ở mức 2075. Xem ra, Man United khó tránh khỏi trận thua trên sân nhà.
Trong lúc đó, trận Juve chấp Ajax đồng nửa, giá cược của chủ nhà cứ tụt dần, từ  ăn đủ xuống 975, rồi 950 và giờ chỉ còn 825. Thị trường rõ ràng đang đổ đều về phía Ajax khi người ta tin là Ajax có thể gây sốc cho Juve. Nhưng giới thạo tin rất tinh tường, vẫn đoán cửa thắng cho đội khách.
Lịch thi đấu bóng đá Champions League ngày 11-4, Ronaldo vá Messi xung trận (Mới cập nhật) ảnh 2
 Các hãng cược vẫn đang phải điều chỉnh khi thị trường đang đổ về hướng Tottenham. Nhà cái ra kèo nửa một (Tottenham lún tiền) hôm 8-4, nhưng chưa đầy 24 giờ sau đó Man City chỉ còn chấp nửa trái (lún 87). Và đến tôói nay nửa trái lún 92. Điều đó cho thấy người ta vẫn đang "theo" Tottenham nhiều hơn.
E rằng City sẽ không thắng nổi trận này. 
Lịch thi đấu bóng đá Champions League ngày 11-4, Ronaldo vá Messi xung trận (Mới cập nhật) ảnh 3
Lịch thi đấu bóng đá Champions League ngày 11-4, Ronaldo vá Messi xung trận (Mới cập nhật) ảnh 4
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục