Leroy Sane tiết lộ vì sao không sang Man.United

Đang rộ lên thông tin Man.United hướng sự chú ý đến Leroy Sane, nhưng ngôi sao trẻ người Đức cũng nhanh chóng bác bỏ nó khi khẳng định Man.City chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Leroy Sane chỉ tập trung vào việc lấy lại vị trí xứng đáng ở Man.City. Ảnh: Getty Images
Leroy Sane chỉ tập trung vào việc lấy lại vị trí xứng đáng ở Man.City. Ảnh: Getty Images

Tin đồn rộ lên hồi tuần trước, cho rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ tận dụng tình hình không thuận lợi của Leroy Sane tại Man.Ciy để từ đó đưa ra đề nghị chuyển nhượng. Ngôi sao tấn công 22 tuổi chỉ đá chính 7 lần trong 16 trận của Man.City mùa này, đó rõ ràng là một tình huống bất thường đối với cầu thủ đã ghi 14 bàn và có 15 đường kiến tạo trên mọi đấu trường mùa qua.

Thể trạng không tốt của Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa qua được xem là một phần nguyên nhân, một mặt xuất phát từ việc HLV Pep Guardiola rất tin tưởng Raheem Sterling (người đã đá chính 9/11 trận Premier League mùa này) trong khi đã có thêm sự bổ sung từ tân binh Riyad Mahrez. Tình hình lúc này cho thấy, Sane giờ phải cạnh tranh với Mahrez để hợp cùng Sterling trong nhiệm vụ hỗ trợ tiền đạo mũi nhọn Sergio Aguero.

Mặc dù vậy, HLV Guardiola vẫn thể hiện rõ sự ủng hộ với Sane, khi liên tục kêu gọi ban lãnh đạo mở rộng hợp đồng với anh lên hơn năm 2021. Về phần mình, ngôi sao người Đức cũng khẳng định những bất ổn thời gian qua không tác động gì đến kế hoạch tương lai: “Đến Man.United là điều không bao giờ xảy ra. Tôi thật sự hạnh phúc tại Man.City, tôi đang chơi ở một đội bóng thích hợp nhất đối với bản thân mình”.

Sane đã ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn khác góp phần làm nên chiến thắng 6-1 trước Southampton cuối tuần qua. Đó là lần đầu tiên anh được đá chính 2 trận liên tiếp ở mùa này, trước đó là ở trận thắng Fulham 2-0 tại vòng 4 Cúp Liên đoàn. Sane nói thêm về tình trạng của mình: “Tôi không hề lo lắng. Tôi biết CLB mong đợi gì từ tôi và bản thân sẽ nỗ lực để khẳng định. Tôi chưa bao giờ hoài nghi về năng lực của bản thân. Được chơi dưới quyền Guardiola và được là phần của tập thể tuyệt vời này, đó là một niềm hạnh phúc”.

Man.City sẽ tiếp đón Shakhtar Donetsk ở vòng bảng Champion League vào đêm thứ tư, trước khi bước vào trận derby Manchester rực lửa tại Etihad vào Chủ nhật - cũng là vòng đấu cuối trước khi Premier League bước vào kỳ nghỉ quốc tế tháng 11.

Tin cùng chuyên mục