Leroy Sane tiết lộ về cơn thịnh nộ của Pep

Man.City đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trên sân đội bóng khủng hoảng Huddersfield, nhưng một chiến thắng lớn chỉ đến sau khi các cầu thủ bừng tỉnh trước cơn giận của HLV Pep Guardiola trong phòng thay đồ giữa trận.

Leroy Sane (phải) và đồng đội mừng chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Ảnh: Getty Images
Leroy Sane (phải) và đồng đội mừng chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Ảnh: Getty Images

Cú sút có phần may mắn của Danilo đã giúp Man.City mở tỷ số ở phút 18. Tuy nhiên, đội bóng số một nước Anh bất ngờ giảm tốc và để đối thủ gây khó khăn trở lại. Chỉ đến hiệp 2, hình ảnh mạnh mẽ của Man.City mới được khôi phục, trước khi Raheem Sterling và Leroy Sane ghi bàn trong các phút 54 và 56 để làm nên chiến thắng cách biệt 3-0. Với trận thắng thứ 4 liên tiếp, Man.City cũng đã duy trì cách biệt 4 điểm kém hơn so với ngôi đầu của Liverpool.

Về sự khởi sắc trong hiệp 2 thì Leroy Sane - người đã ghi dấu vào 20 bàn thắng trong 17 lần đá chính gần nhất ở Premier League, bao gồm 8 bàn thắng và 12 đường kiến tạo - tiết lộ: “HLV rất tức giận trong phòng thay đồ, ông không thể chấp nhận cách mà chúng tôi đã chơi trong 45 phút đầu tiên. HLV thật sự đã đánh thức tất cả cầu thủ. Chúng tôi đã nhập cuộc hiệp 2 nhanh hơn và chơi tốt hơn. Chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu”.

Trong khi đó, HLV Guardiola cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi cần cần phải đòi hỏi nhiều hơn đối với bản thân thay vì hài lòng với 1 bàn thắng. Những gì chúng tôi đã làm cho đến lúc này của mùa giải thật khó tin, tuy nhiên, đây không phải lúc chúng tôi cảm thấy hài lòng. Đối thủ phòng ngự chắc chắn, nhưng chúng tôi lại không nỗ lực hết khả năng. Trận đấu hôm nay đã chỉ ra thêm những gì chúng tôi phải cải thiện. Trước bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi cần phải đảm bảo tập trung cao độ và chơi với năng lực tốt nhất”.

Tin cùng chuyên mục