L’Equipe tiết lộ nguyên nhân khiến Neymar đòi ra đi

Suốt một tháng vừa qua, Neymar đòi ra đi là một trong những chủ đề đáng quan tâm nhất của kỳ chuyển nhượng hè 2019. Lý do thì nhiều, nhưng theo L’Equipe nguy6en nhân chính nằm ở chấn thương bàn chân của siêu sao Brazil.
L’Equipe tiết lộ nguyên nhân khiến Neymar đòi ra đi

Mọi người đưa ra rất nhiều giả thuyết nhưng trọng tâm vẫn là tính cách của Neymar ở PSG, nhất là sau khi GĐTT Antero Henrique ra đi. Vị giám đốc người Bồ Đào Nha rất ủng hộ Neymar làm thủ lĩnh phòng thay đồ của PSG bị Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sa thải khiến cho vị thế của Neymar ở PSG giảm sút dẫn tới việc tiền đạo Brazil đòi rời Paris. Ngoài sự hiềm khích giữa Neymar và Cavani suốt 2 mùa giải qua thì tiền đạo trẻ Kylian Mbappe bóng gió về chuyện PSG quá nuông chiều Neymar và sẵn sàng trị tội anh nhận xét về lối chơi cả đội bóng là không công bằng.

Tờ L’Equipe vừa cho biết thêm nguyên nhân nữa thúc đẩy thái độ cương quyết của Neymar. Đó là xuất phát từ chấn thương của anh trong hơn năm qua làm cho cha Neymar và giáo sư phẫu thuật danh tiếng người Pháp Gerard Saillant bất hòa. Chỉ trong vòng chưa đầy một năm, Neymar chấn thương 2 lần ở đúng 1 vị trí ở xương bàn chân phải. Trong trận giao hữu trước thềm Copa America 2019 với Qatar, Neymar dính thêm chấn thương mắt cá chân phải nữa.

Dù thông tin rất lộn xộn về chuyện Neymar rời Paris nhưng tiền đạo Brazil sẽ có mặt ở Trung Quốc vào ngày thứ Ba này để du đấu cùng đồng đội. Tiền đạo Edinson Cavani sau chuyến nghỉ ngơi hậu Copa America 2019 cũng gia nhập đội bóng ở Trung Quốc. PSG dự kiến ở lại Trung Quốc 12 ngày và có 3 trận đấu với Inter Milan, Sydney và Rennes. Các cầu thủ được phép tập trung trễ hơn gồm Thiago Silva, Marquinhos, Paredes, Di Maria cùng Choupo-Moting sẽ bay thẳng tới châu Á để hội quân.

Tin cùng chuyên mục