Leonardo không dám hứa về tương lai Kylian Mbappe

Tân GĐTT Leonardo bảo rằng không dám bảo đảm sẽ gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe. Tiền đạo 20 tuổi này còn 3 năm hợp đồng với PSG nhưng hiện tại đang được Real Madrid chèo kéo liên tục. 
Kylian Mbappe
Kylian Mbappe

Mbappe chắc chắn góp mặt ở PSG mùa giải 2019-2020 nhưng sau đó không thể chắc chắn bởi có thông tin HLV Zinedine Zidane sẽ mua cho bằng được tiền đạo đồng hương Pháp sang Bernabeu vào hè 2020.

“Mbappe ở đây. Cậu ta là một phần quan trọng của đội bóng mà chẳng cần phải tranh luận gì cả”, Leonardo nói. Mbappe trở lại sân tập cùng đồng đội với nụ cười trên môi là tín hiệu tốt đẹp cho PSG. “Tôi không dám hứa về khả năng gia hạn hợp đồng với Mbappe vì hai lý do. Thứ nhất, tôi không phải là người quyết định mọi thứ ở PSG. Thứ hai, tôi không hứa những gì mình không thể làm được”, Leonardo nói thêm.

Nhiều người cho rằng Mbappe cảm thấy không vui ở PSG vì phải đá cánh thay vì  vị trí trung phong của Edinson Cavani. Leonardo bác bỏ thông tin đó bởi những ngôi sao lớn luôn có khả năng chơi tốt nhiều vị trí như Zidane, Cristiano Ronaldo hay Ronaldinho. Ngay ở tuyển Pháp, Mbappe cũng đá tiền đạo cánh vì trung phong có Giroud. Điều đó cho thấy vị trí thi đấu không quyết định chuyện đi hay ở của Mbappe mà chính là đẳng cấp của đội bóng bởi Mbappe thực sự khát khao Champions League. Nếu như PSG có thể vô địch giải đấu danh giá nhất châu lục mùa giải tới thì khả năng giữ chân Mbappe ở lại sân Công viên các hoàng tử rõ ràng hơn.

Tin cùng chuyên mục